+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh - Thanh Thúy mang "cặp sui gia khắc khẩu" lên sóng truyền hình

    ĐS&PL Vở kịch nổi tiếng "Người nhà quê" với sự tham gia của hai nghệ sĩ Hoài Linh - Thanh Thủy sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình.

    Vở kịch nổi tiếng "Người nhà quê" với sự tham gia của hai nghệ sĩ Hoài Linh - Thanh Thủy sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình.

    Phim chuyển thể từ kịch bản sân khấu không còn mới mẻ với khán giả Việt Nam những năm gần đây, nhưng khó khăn khi thực hiện thể loại này thì không phải ai cũng biết.

    Một trong số đó là vấn đề thời gian, riêng khâu chuyển thể kịch bản trung bình từ 1-2 năm mới hoàn thành. Từ một vở kịch chỉ vỏn vẹn 90 – 120 phút phát triển thành một bộ phim hơn 30 tập không phải điều dễ dàng.

    Mặc dù vậy, sắp tới khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim truyền hình "Người Nhà Quê" được chuyển thể từ kịch bản sân khấu cùng tên của tác giả Lam Tuyền.

    Kịch bản kể về nỗi khổ của cha mẹ già bị xem là gánh nặng và không được sống chung với con cái, mang ý nghĩa sâu sắc về tầm quan trọng của mối quan hệ trong đại gia đình. Bên cạnh nỗi buồn, bộ phim mang đến cho khán giả nụ cười thoải mái qua diễn xuất tài tình của Hoài Linh và Thanh Thủy.

    Danh hài Hoài Linh để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng khi hoá thân vào vai ông Nội dạt dào tình cảm dành cho con cháu. Ông gầy gò luôn mặc bộ bà ba màu nâu đất, khăn rằn choàng cổ, chân mang dép lào trắng. Vào vai nhân vật này, Hoài Linh lấy được không ít tiếng cười và nước mắt của nhiều thế hệ cũng như sự đồng cảm của các bậc làm mẹ.

    Bên cạnh Hoài Linh, “bà Ngoại” của Thanh Thuỷ trong vở kịch Người Nhà Quê cũng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Bà Ngoại là người mẹ cô đơn, tảo tần hy sinh hết mình vì con cái. Sự tái xuất của cô và “ông Nội” – Hoài Linh trong bộ phim Người Nhà Quê hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị cho khán giả màn ảnh nhỏ.

    Thanh Thủy chia sẻ: “Thanh Thủy nghĩ được tham gia vào bộ phim chuyển thể từ vở kịch mình đóng là may mắn của một diễn viên. Thủy rất vui khi nhận được lời mời trở lại với hình ảnh “bà Ngoại” trong Người Nhà Quê. Đó là một vai diễn hết sức duyên dáng, thú vị mà Thanh Thủy yêu thích. Đây là cơ hội để Thủy được thể hiện đầy đủ các góc cạnh của bà Ngoại mà bản sân khấu chưa truyền tải được hết.

    Trên sân khấu kịch của Người Nhà Quê, Thủy và anh Linh đã có màn tung hứng vô cùng ăn ý vì vậy “bà Ngoại” rất vui khi được hội ngộ với “ông Nội” trong bộ phim này. Mong khán giả đón xem và ủng hộ sự trở lại của “ông Nội” và “bà Ngoại” trong phiên bản truyền hình”.

    Thực hiện phim truyền hình "Người Nhà Quê" là đạo diễn Xuân Phước. Anh bày tỏ: “Kịch bản sân khấu có cách sống riêng nên khi chuyển thể qua kịch bản phim mà lại là phim truyền hình sẽ không tránh khỏi sự so sánh giữa thành công của tác phẩm sân khấu và phim. Tuy nhiên, ngoài khó khăn thì cũng có những thuận lợi. Đối với “Người Nhà Quê” thuận lợi lớn nhất là sự chắc chắn của kịch bản, câu chuyện đã được chứng minh với khán giả”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh---thanh-thuy-mang-cap-sui-gia-khac-khau-len-song-truyen-hinh-a212290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan