+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh bất ngờ được tổ chức sinh nhật sớm ngay tại họp báo

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là buổi tiệc sinh nhật nhỏ được Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cả đoàn bí mật chuẩn bị dành cho Hoài Linh.

    Đây là buổi tiệc sinh nhật nhỏ được Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cả đoàn bí mật chuẩn bị dành cho Hoài Linh.

    Chiều 17/12, NSƯT Hoài Linh đã tổ chức buổi công bố chương trình liveshow "Sui gia đối mặt" của mình với sự tham gia của các nghệ sĩ như Chí Tài, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Nhã Phương, Nam Thư,...

    Cuối chương trình, Hoài Linh bất ngờ được bạn bè, đồng nghiệp tổ chức sinh nhật lần thứ 48 ngay trên sân khấu.

    Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng nhau mang chiếc bánh kem với hình gà (năm tuổi của Hoài Linh) và trìu mến gọi nam danh hài là "anh Bốn" bằng dòng chữ ghi trên bánh.

    Hoài Linh vừa bất ngờ vừa hạnh phúc, anh đã thổi nến trong những tiếng vỗ tay và nhiều lời chúc tốt đẹp của bạn bè, đồng nghiệp.

    Được biết, liveshow lần này của Hoài Linh sẽ là một vở kịch dài xuyên suốt 150 phút không bị ngắt quãng bởi âm nhạc hay các yếu tố khác. Theo nam nghệ sĩ, mọi công tác chuẩn bị cho liveshow đều được đòi hỏi vô cùng công phu. Mọi đạo cụ xuất hiện trên sân khấu đều được đầu tư kỹ lưỡng, nhà tranh sẽ có vách tranh, mái lá chứ không phải mang một tấm nền dựng trên sân khấu.

    Nói về quyết định tổ chức liveshow theo hình thức này, Hoài Linh chia sẻ: "Trong một thời gian rất lâu rồi, tôi đã lao vào làm giám khảo cho những gameshow. Rất lâu rồi tôi không được diễn kịch dài, nơi mà tôi muốn được làm, làm đến cuối đời là sân khấu chứ không phải là những chương trình gameshow. Bây giờ, tôi muốn được tung hoành trên các sân khấu nơi mà tôi đã bắt đầu. Trong thời qua tôi đã lơ là, bỏ quên cái sân khấu. Bây giờ được trở lại sân khấu, tôi rất mừng!”.

    Nam nghệ sĩ cho biết dù đã lâu không làm kịch dài nhưng anh và cả đoàn không hề gặp khó khăn bởi tất cả đều đã có thời gian gắn bó trên sân khấu.

    "Với những kinh nghiệm của anh em chúng tôi, cũng lăn lộn, ăn nằm, vật vã trên sân khấu, cơm hộp, mì gói trên sân khấu thì không có gì có thể làm khó anh em chúng tôi!” - Hoài Linh nói.

    Bên cạnh đó, đứng trước những lo lắng của người hâm mộ cho tình hình sức khỏe của mình, nam danh hài cho biết thời gian qua anh được rất nhiều anh em bạn bè cho thuốc, thời gian gần đây cũng đã ăn được ngủ được, thậm chí là sợ...tăng cân chứ không hề ốm yếu nên mọi người không phải lo lắng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-bat-ngo-duoc-to-chuc-sinh-nhat-som-ngay-tai-hop-bao-a213313.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan