+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh bất ngờ xuất hiện tại đám cưới Mạc Văn Khoa

    • DSPL
    ĐS&PL Khi được hỏi về vấn đề sức khỏe thời gian qua, NSƯT Hoài Linh vui vẻ cho biết tình hình của anh hiện đã ổn.

    Sau hôn lễ hoành tráng tại Hải Dương, vào ngày hôm nay (5/6), vợ chồng Mạc Văn Khoa đã tổ chức đám cưới lần 2 tại TP.HCM với sự góp mặt của rất nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz. Ngay từ sớm, đông đảo nghệ sĩ Việt như, Việt Hương, Trường Giang - Nhã Phương, Lâm Vỹ Dạ, Lý Hải - Minh Hà, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như,... đã đến chung vui cùng cặp đôi. 

    hoai linh tai dam cuoi mac van khoa 2
    Nhiều sao Việt đến đám cưới Mạc Văn Khoa.

    Đặc biệt, NSƯT Hoài Linh cũng lộ diện ở ngày trọng đại của đàn em. So với những bức ảnh lan truyền mạng xã hội những ngày qua, hôm nay thần sắc nam nghệ sĩ rạng rỡ hơn hẳn. Tại đây, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã được hỏi về vấn đề sự khỏe thời gian qua. Nam diễn viên hài vui vẻ cho biết tình hình của anh hiện đã ổn. Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng không ngại làm trêu đùa với các phóng viên khi có mặt tại đám cưới của Mạc Văn Khoa.

    hoai linh tai dam cuoi mac van khoa 1
    hoai linh tai dam cuoi mac van khoa 2
    NSUT Hoài Linh xuất hiện tại đám cưới Mạc Văn Khoa. Ảnh: SaoStar.

    Cách đây không lâu, Việt Hương tiết lộ sức khoẻ của Hoài Linh hiện nay không được tốt nên nhìn Hoài Linh bây giờ ai cũng thấy Hoài Linh già đi nhiều. Trong lúc tập vở cũng có lúc Hoài Linh bị mệt: "Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo. Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh", theo Tiền Phong.

    Nghệ sĩ Hoài Linh từng cho biết ông bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20/10/2020. Sau đó ông trải qua một thời gian điều trị căn bệnh ung thư tại bệnh viện Chợ Rẫy. Nam nghệ sĩ nhấn mạnh ông không lấy sức khỏe là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân từ thiện.

    Vào cuối tháng 5/2021, danh hài Hoài Linh bị một số cá nhân tố giác "hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" trong việc kêu gọi ủng hộ miền Trung lũ lụt. Sau nhiều tháng điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM xác định không có sự việc phạm tội như nội dung tố giác, nên ra quyết định không khởi tố.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-bat-ngo-xuat-hien-tai-dam-cuoi-mac-van-khoa-a540043.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan