+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh chấp nhận giả gái, đề nghị trả cát xê bằng vàng trong liveshow của Chí Tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/10, rất nhiều ngôi sao đình đám đã đến tham gia sự kiện giới thiệu liveshow Chuyện tình nghiệt ngã 2 của danh hài Chí Tài.

    Ngày 1/10, rất nhiều ngôi sao đình đám đã đến tham gia sự kiện giới thiệu liveshow Chuyện tình nghiệt ngã 2 của danh hài Chí Tài.

    Danh hài Chí Tài tổ chức sự kiện giới thiệu liveshow Chuyện tình nghiệt ngã 2. Ảnh: Khôi Nguyên

    Ngày 1/10 vừa qua, danh hài Chí Tài đã tổ chức sự kiện giới thiệu liveshow Chuyện tình nghiệt ngã 2. Rất nhiều ngôi sao đình đám đã đến tham gia sự kiện như NSƯT Hoài Linh, Thúy Nga, Nhật Kim Anh, Tiến Luật, Quách Ngọc Tuyên, Thúy Ngân...

    Dù rất bận rộn nhưng Hoài Linh vấn đến ủng hộ người anh 20 năm thân thiết trong nghề của mình. Ảnh: Khôi Nguyên

    Dù rất bận rộn nhưng Hoài Linh vẫn cố gắng đến ủng hộ người anh đã cùng nhau gắn bó thân thiết 20 năm trong nghề. Dù chỉ có thể góp mặt trong khoảng 30 phút, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn có những chia sẻ hết sức thú vị: “Tôi từng tuyên bố ngừng giả gái vì bản thân đã quá tuổi, giả gái không còn trẻ đẹp nữa. Nhưng nếu vai diễn trong live show của anh Tài yêu cầu giả gái, vì anh Tài, tôi vẫn sẽ làm. Nhưng thay vì giả gái, tôi có thể giả phụ nữ già, như chị hoặc má anh Tài chẳng hạn”.

    Hoài Linh đề nghị ban tổ chức dùng vàng để trả cát xê cho nghệ sĩ khiến cả khán phòng ngập tiếng cười. Ảnh: Khôi Nguyên

    Ngoài ra khi nghe nhà tổ chức tuyên bố giá vé liveshow năm nay vẫn không đổi dù cát sê của những nghệ sĩ tham gia cao hơn năm ngoái. nghệ sĩ Hoài Linh đã không ngần ngại đưa ra ý tướng dùng vàng trả cát sê, "Vàng đang lên dữ lắm!", câu nói của danh hài khiến căn phòng tràn đầy tiếng cười ấm cúng.

    Danh hài Chí Tài cũng gửi lời cảm ơn đến sự động viên, ủng hộ của các anh em nghệ sĩ và những người hâm mộ. Ảnh Khôi Nguyên

    Danh hài Chí Tài cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi làm liveshow được đông đảo bạn bè đồng nghiệp giúp đỡ như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang... Đối với bản thân anh, để thực hiện một chương trình riêng quá mệt mỏi và vất vả.

    Anh tâm sự: "Sau khi làm xong Những chuyện tình nghiệt ngã 1, tôi dự tính đây là live show đầu tiên và cũng là duy nhất trong sự nghiệp của mình. Nhưng sau này, các em thúc giục, động viên nên tôi lại cố gắng làm tiếp để có một kỷ niệm đẹp trong đời".

    Nữ diễn viên Nhật Kim Anh cũng đến tham gia ủng hộ danh hài Chí Tài. Ảnh Khôi Nguyên

    Đến chia vui cùng danh hài Chí Tài còn có Nhật Kim Anh, nữ diễn viên vừa có sự trở lại ấn tượng trong phim Tiếng sét trong mưa. Thời gian qua, cô chuyển hướng kinh doanh và gây dựng công ty riêng đi vào hoạt động ổn định.

    Tiến Luật và Thu Trang cũng là những khách mời trong liveshow của Chí Tài. Ảnh: Khôi Nguyên

    Tiến Luật và Thu Trang cũng là những khách mời trong liveshow của Chí Tài. Nam diễn viên khen ngợi đàn anh sống hòa đồng, cởi mở và làm nghề nghiêm túc.

    Chí Tài chụp hình cùng diễn viên Thúy Ngân. Ảnh Khôi Nguyên

    Nghệ sĩ Thúy Nga cũng đến tham dự sự kiện. Ảnh: Khôi Nguyên

    Chuyện tình nghiệt ngã 2 sẽ diễn ra vào ngày 25/10 và 27/10 tại TP.HCM. 

    Hoa Anh Thịnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-chap-nhan-gia-gai-de-nghi-tra-cat-xe-bang-vang-trong-liveshow-cua-chi-tai-a295301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan