+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh cười hớn hở khi gặp lại "vợ"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau thành công tại Người Bí Ẩn, "Vợ chồng Sáu bảnh" Hoài Linh - Việt Hương tái xuất trong chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi – Thank God you’re here”.

    (ĐSPL) - Sau thành công tại Người Bí Ẩn, "Vợ chồng Sáu bảnh" Hoài Linh - Việt Hương tái xuất trong chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi – Thank God you’re here”.

    Để tạo sự đặc biệt, vợ chồng Sáu bảnh quyết định chọn trang phục “ton sur ton” để sánh vai trong buổi ra mắt chương trình “Ơn Giời, cậu đây rồi – Thank God you’re here” tại TP.HCM vào sáng nay ngày 8/10. Hoài Linh chọn trang phục hiphop đen rất “ngầu”, Việt Hương xin tươi trong váy ngắn trẻ trung.

     
     

    Sau khi nội dung chương trình được công bố, danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Khánh Nam đã đại diện các nghệ sĩ chia sẻ một số suy nghĩ khi tham gia chương trình. Các nghệ sĩ đều rất hào hứng và cảm thấy vui với chương trình vì có format rất hay, lạ, hấp dẫn từ đầu đến cuối. 

    “Đứng ở vị trí là trưởng phòng Việt Hương cũng không kém phần hồi hộp vì chương trình không có kịch bản nên không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Những tình huống đặc ra không biết khách mời có xử lý được không, thậm chí có nhiều khách mời khi Việt Hương đứng bên cạnh thấy họ run lắm”, Việt Hương chia sẻ.

    Để mọi người có thể hiểu hơn về “Ơn Giời, cậu đây rồi!”, danh hài Việt Hương quyết định mời một nhà báo tham gia với mình trong một tình huống ngẫu nhiên và nhà báo Việt Hùng đã cùng tham gia. Trước khi tình huống diễn ra, MC không quên “đe dọa” khách mời khi bước qua cánh cửa “một là cuộc đời nở hoa, hai là cuộc sống bế tắc”.

     

    Tình huống được Việt Hương đưa ra là người vợ mang bầu sắp đến ngày sinh. Người chồng được bác sĩ dặn dò hướng dẫn cách vợ sinh và anh phải thực hành để người vợ hiểu. Nữ trưởng phòng và diễn viên bất đắc dĩ đã đưa ra nhiều tình uống ứng xử “cười chảy nước mắt” và nhận được sự ủng hộ của cả khán phòng.

    Tiếp đó, tình huống được danh hài Hoài Linh đưa ra cho khách mời cùng với các nghệ sĩ Trường Giang, Anh Đức, Hải Yến Idol là người con nào sẽ đảm trách việc thờ phụ từ đường. Hoài Linh vào vai người cha, nhà báo Việt Hùng vai anh Hai, Trường Giang và Hải Yến vai vợ chồng anh Ba, Anh Đức vai chú Út.

     

    Tiếp tục nhưng tình huống oái ăm được đưa ra, tuy không có kịch bản nhưng các diễn viên đều vào vai rất ngọt và đặc biệt rất hài hước theo đúng tính chất của chương trình. Qua buổi ra mắt chương trình, NSƯT Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung Tâm Sản Xuất Phim Truyền Hình Việt Nam VFC – cũng bày tỏ hy vọng “Ơn Giời, cậu đây rồi!” sẽ trở thành chương trình “hot” và thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình.

    Chương trình “Thank God! You’re here – Ơn Giời! Cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện, sẽ chính thức lên sóng trên VTV3 vào lúc 21g15 thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 11/2014. 

    Ảnh: Bá Ngọc - Duy Anh – Minh Toàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-cuoi-hon-ho-khi-gap-lai-vo-a54537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan