+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh "đen thui" vì ở nhà làm vườn suốt thời điểm dịch bệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Thậm chí trước cả khi dịch bệnh Covid-19 và có chỉ thị cách ly xã hội, NSƯT Hoài Linh đã chăm chỉ làm vườn ở nhà thờ Tổ.

    Thậm chí trước cả khi dịch bệnh Covid-19 và có chỉ thị cách ly xã hội, NSƯT Hoài Linh đã chăm chỉ làm vườn ở nhà thờ Tổ.

    [presscloud]15531[/presscloud]

    Video: Hoài Linh làm vườn ở nhà thờ Tổ.

    Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải clip anh đến thăm nghệ sĩ Hoài Linh ở nhà thờ Tổ nghề tại quận 9, TP.HCM.

    Xuất hiện trong clip của em trai, NSƯT Hoài Linh thật thà tâm sự: "Mấy tháng ở dưới này, da tôi đen thui rồi".

    Trong khi đó, Dương Triệu Vũ chia sẻ: "4 tháng rồi anh em mới gặp nhau. Anh ấy đen hơn, khỏe và vui hơn, chăm chỉ làm ruộng vườn".

    Được biết, trong suốt thời gian dịch bệnh, nghệ sĩ Hoài Linh không tham gia bất cứ chương trình gì mà loanh quanh ở nhà thờ, chăm chỉ làm vườn. Dương Triệu Vũ còn vạch tay áo của anh trai để chứng tỏ da bị cháy nắng vì thời gian dài chăm sóc vườn cây.

    Gia đình Hoài Linh có 6 anh chị em. Nam danh hài là con thứ 3 và Dương Triệu Vũ là em út.

    Dương Triệu Vũ cũng là người thường thể hiện tình cảm với Hoài Linh trên mạng xã hội. Hồi cuối tháng 12/2019, nhân dịp sinh nhật Sáu Bảnh, nam ca sĩ đăng ảnh thuở nhỏ của danh hài cùng lời chúc đầy tình cảm.

    "Em chúc anh có một ngày tràn đầy niềm vui, đầy ắp tình thương và tiếng cười. Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình. Em rất tự hào có người anh là anh bốn và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh. Dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi" - Dương Triệu Vũ viết.

    Nghệ sĩ Hoài Linh từng phủ sóng các chương trình truyền hình như "Người bí ẩn", "Ơn giời, cậu đây rồi"... Tuy nhiên, năm 2019, anh tạm không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

    Lý do của việc vắng mặt này, theo Hoài Linh là vì sau khi hoàn thành tâm nguyện, làm đền phủ xong rồi, anh không cần phải lao vào kiếm tiền như trước.

    Nghệ sĩ Hoài Linh vui với cuộc sống giản dị, điền viên.

    Anh cũng cảm thấy bản thân không còn trẻ nên cần dừng lại, nhường cơ hội cho các em nhỏ làm chương trình. "Tuy nhiên, chương trình nào có ý nghĩa, nhân văn và sắp xếp được, tôi vẫn tham gia", anh nói.

    Danh hài thú nhận niềm vui hiện tại của anh là làm những công việc tâm linh, liên quan đến đền phủ. Mỗi ngày, anh tưới cây, nhặt cỏ ở nhà thờ Tổ, ăn cơm cá kho. "Tôi đơn giản lắm, với người khác có thể là nhàm chán đấy. Hàng ngày, niềm vui của tôi là tưới cây, nhặt cỏ ở đền phủ", Hoài Linh cho hay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-den-thui-vi-o-nha-lam-vuon-suot-thoi-diem-dich-benh-a321218.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan