+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh gây chú ý khi diện nguyên "cây hàng hiệu" Dolce&Gabbana

    ĐS&PL Hoài Linh vốn nổi tiếng showbiz Việt vì phong ăn giản dị gắn liền với áo bà ba, dép xỏ ngón nên khi anh diện nguyên "cây" đồ hiệu ai cũng thấy bất ngờ.

    Hoài Linh vốn nổi tiếng showbiz Việt vì phong ăn giản dị gắn liền với áo bà ba, dép xỏ ngón nên khi anh diện nguyên "cây" đồ hiệu ai cũng thấy bất ngờ.

    Mới đây, NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh trong chuyến du lịch tại Sydney (Australia).

    Danh hài đăng ảnh chụp ở những địa điểm nổi tiếng ở Sydney kèm theo lời chia sẻ: "No vừa đừng no quá, vui vừa đừng vui quá, đẹp vừa đừng đẹp quá. Cứ cỡ này là được rồi".

    Đáng chú ý là bộ đồ mà Hoài Linh diện trong dịp du lịch. Thay vì hình ảnh giản dị thường ngày, Hoài Linh lần này khá trẻ trung sành điệu với nguyên "cây hàng hiệu" Dolce&Gabbana, có cả mũ lưỡi trai và kính râm đầy phong cách.

    Hình ảnh Hoài Linh diện hàng hiệu khiến nhiều người trầm trồ.

    Sự thay đổi về trang phục của nghệ sĩ Hoài Linh được nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ nhận ra. Diễn viên hài Thúy Nga bình luận: "Anh chơi phong cách này nhìn trẻ trung ngay lập tức".

    "Da mịn màng, dáng thon thả nụ cười ràng ngời, anh chuẩn quá luôn" là lời nhận xét của Quang Dũng. "Diện thế này đẹp mà trẻ nữa", nghệ sĩ Minh Nhí nhận xét. Đáp lời đàn anh, Hoài Linh viết: "Cưa sừng thành công đúng không anh?".

    Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú với sự thay đổi của Hoài Linh: "Nguyên cây hàng hiệu trên người anh Tư", "Chơi cả 'cành' Dolce&Gabbana kìa", "Sao ở Việt Nam thấy già mà qua Australia trẻ hẳn ra vậy chú?", "Hôm nay chú mặc một 'cây' hàng hiệu lên trên người thấy chất hơn bộ đồ bà ba thường ngày quá chú ạ", "Anh đẹp nhất luôn rồi. Nguyên cây Dolce&Gabbana mặc lên cơ thể anh bộ đồ đẹp theo anh luôn"....

    Đặc biệt, có một người bình luận: "Chú ăn cá khô mà chú mặc nguyên cây Dolce&Gabbana". Sau đó, Hoài Linh đã trả lời người này: "Gom góp 25 năm mới mua được nó đấy em. Vất vả vạn phần. Nông dân nhưng máu đua đòi vẫn chảy trong người. Em thấy khổ thân anh chưa".

    Việc các nghệ sĩ showbiz diện hàng hiệu, đi xe sang, dùng phụ kiện đắt tiền không phải là điều gì quá lạ lẫm, mới mẻ.

    Tuy nhiên, với riêng Hoài Linh, một người luôn có lối sống giản dị, có phần khác biệt với số đông người nổi tiếng hiện nay thì quả thực việc anh diện trang phục trẻ trung của thương hiệu đình đám Dolce&Gabbana khiến mọi người một phen xôn xao.

    Một thời gian trước, đi dự buổi họp báo giới thiệu liveshow của ca sĩ Lệ Quyên, Hoài Linh còn hài hước chia sẻ anh đã phải "mượn" đồ để đi chúc mừng người em thân thiết.

    Dạo gần đây, Hoài Linh đã dần rút lui khỏi các chương trình gameshow để dành thời gian cho bản thân. Người hâm mộ tthường thấy anh chăm chỉ khoe ảnh gặp gỡ bạn bè và đi du lịch nhiều hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-gay-chu-y-khi-dien-nguyen-cay-hang-hieu-dolcegabbana-a300983.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan