+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh lộ vẻ tiều tụy trong ngày đi diễn trở lại, sau gần 20 ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Trong sân khấu trở lại mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh lộ rõ vẻ tiều tụy, mắt quầng thâm sau gần 20 ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Trong sân khấu trở lại mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh lộ rõ vẻ tiều tụy, mắt quầng thâm sau gần 20 ngày mất của cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Tối 26/12, chương trình Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 11 diễn ra tại Hà Nội với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng như Hoài Linh, Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Hoàng Thùy Linh... Đây cũng là chuyến đi diễn đầu tiên của nghệ sĩ Hoài Linh sau sự ra đi đau lòng của người bạn tri kỷ - cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Dàn nghệ sĩ trình diễn trong Gặp nhau cuối năm - Xuân Phát Tài 11.

    Đặc biệt, sân khấu của Xuân phát tài 11 theo kế hoạch sẽ có tiết mục trình diễn kết hợp của Hoài Linh và Chí Tài. Tuy nhiên, sau sự việc đau lòng diễn ra với cố nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã được thay thế để hoàn thành vai diễn còn dang dở.

    Hoài Linh tiều tụy đi diễn trở lại, nghẹn ngào trên sân khấu tưởng niệm Chí Tài.

    Trước khi chương trình kết thúc, nghệ sĩ Hoài Linh cùng các nghệ sĩ khác đã có những giây phút xúc động, tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài. "Nếu quý vị xem trong vé sẽ thấy hôm nay thiếu một người anh. Thay mặt cho người ấy, cảm ơn quý vị đã yêu thương anh ấy trong thời gian qua", nam danh hài nghẹn ngào chia sẻ.

    Nam danh hài lộ rõ vẻ tiều tụy trong hậu trường. 

    Trong hậu trường của chương trình, nghệ sĩ Hoài Linh đã có mặt cùng ban tổ chức để chuẩn bị cho chương trình. Gương mặt của nam diễn viên lộ rõ vẻ mệt mỏi và tiều tụy, nhiều đồng nghiệp đã đến để trò chuyện và động viên nghệ sĩ Hoài Linh.

    Các đồng nghiệp đã đến động viên và an ủi nghệ sĩ Hoài Linh. 

    Trong lúc biểu diễn trên sân khấu, dù đã được trang điểm kỹ nhưng Hoài Linh vẫn lộ biểu cảm tiều tụy, khán giả cũng nhận ra nam danh dài cũng đã gầy đi rất nhiều. Nam danh hài vẫn cố gắng để biểu diễn hết mình cho vai diễn được kết thúc trọn vẹn.

    Sau sự việc đau lòng diễn ra với cố nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Hoàng Sơn (áo vàng) đã được thay thế để hoàn thành vai diễn còn dang dở.

    Xuân Phát Tài là chương trình hài kịch kết hợp âm nhạc, với sự tham gia của nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc và diễn ra thường niên đã hơn 10 năm nay. Khi cố danh hài đột ngột qua đời, ban tổ chức rối bời vì nhiều khán giả mua vé để được xem ông biểu diễn. Chưa kể, nhân vật trong tiểu phẩm được đo ni đóng giày với Chí Tài. May mắn, nghệ sĩ Hoàng Sơn áo vàng nhận lời biễu diễn thay thế.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Kênh 14, Ngôi sao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-lo-ve-tieu-tuy-trong-ngay-di-dien-tro-lai-sau-gan-20-ngay-co-nghe-si-chi-tai-qua-doi-a350761.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan