+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh: “Mấy năm nay tôi bị mất ngủ, phải uống thuốc thường niên”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đấy là lời tâm sự đầu tiên của danh hài Hoài Linh khi nhắc đến vấn đề sức khỏe. Theo đó, sức khỏe danh hài đang gặp một số vấn đề và phải uống thuốc quanh năm.

    (ĐSPL) - Đấy là lời tâm sự đầu tiên của danh hài Hoài Linh khi nhắc đến vấn đề sức khỏe. Theo đó, sức khỏe danh hài đang gặp một số vấn đề và phải uống thuốc quanh năm.

    Hoài Linh là cái tên không mấy xa lạ trong showbiz Việt. Từ những chặng đường trưởng thành cho đến tận khi tạo được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ, danh hài Hoài Linh vẫn là cái tên thu hút nhiều người.

    Ngoài những vai diễn ấn tượng trên sân khấu và những lần xuất hiện với vai trò giám khảo trong các game show, Hoài Linh luôn giành được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, chuyện đời tư của nam danh hài cũng được mọi người theo dõi.

    Hoài Linh là cái tên thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả

    Rất ít khi chia sẻ hay trả lời báo chí về chuyện đời tư, nhưng mới đây Hoài Linh đã lần đầu tiên trải lòng về căn bệnh khiến nam danh hài phải dùng thuốc quanh năm.

    Theo đó, danh hài Hoài Linh tâm sự, sức khỏe của bản thân đang gặp một số vấn đề. “Mấy năm nay tôi đã bị mất ngủ, phải uống thuốc thường niên”, nam danh hài chia sẻ trên một tờ báo điện tử.

    Tuy nhiên, dù mệt mỏi nhưng công việc diễn xuất cùng các anh em, bạn bè vẫn khiến Hoài Linh có thêm niềm vui.

    Trước đó vào chiều ngày 3/1, danh hài Hoài Linh gây bất ngờ khi đến dự họp báo ra mắt phim Rừng xanh kỳ lạ do Khương Ngọc và Ngọc Hùng đồng đạo diễn với hình ảnh giản dị.

    Anh đến địa điểm tổ chức sự kiện bằng xe máy với trang phục quần tây, áo sơ mi đơn giản và mang dép lê như phong cách thường ngày.

    Danh hài Hoài Linh xuất hiện tại buổi họp báo vào chiều 3/1 với trang phục giản dị

    Hoài Linh xuất hiện khá sớm tại họp báo. Đây là dịp hiếm hoi danh hài tham dự buổi giao lưu nhờ mối thân tình với nhà sản xuất.

    Rừng xanh kỳ lạ là dự án thứ 2 của nam diễn viên sau bộ phim đầu tay Yêu là phải xài chiêu, công chiếu vào dịp Tết 2016.

    Chia sẻ về dự định trong năm 2017, Hoài Linh cho hay, bản thân sẽ từ chối nhận show trong 3 ngày Tết vì muốn có thời gian nghỉ ngơi cho mình.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-may-nam-nay-toi-bi-mat-ngu-phai-uong-thuoc-thuong-nien-a177112.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan