+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh mong Hoài Lâm theo đuổi dòng nhạc dân ca

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Hoài Linh mong cậu con nuôi vẫn là người mang cái đẹp cái hay của dòng nhạc truyền thống dân tộc này đến khán giả.

    (ĐSPL) – Hoài Linh mong cậu con nuôi vẫn là người mang cái đẹp cái hay của dòng nhạc truyền thống dân tộc này đến khán giả.

    Hoài Linh mong Hoài Lâm theo đuổi dòng nhạc dân ca

    Hoàn toàn thuyết phục người yêu nhạc với sự hóa thân thành Nguyễn Hưng với bài hát Chỉ riêng mình ta, Hoài Lâm đã nhận đươc những lời khen rất tích cực từ phía giám khảo Mỹ Linh “Tôi phải dành cho bạn một từ BIG WOW vì bạn làm tôi rất ngạc nhiên vì bạn đã có những bước nhảy và phong cách trình diễn cực kỳ giống Nguyễn Hưng. Cứ thế mà phát huy nhé”.

    Giám khảo Đức Huy đã mạnh dạn cho lời khuyên “Bạn nên đầu tư thêm vào dòng nhạc này vì tôi thấy bạn có khiếu đấy”. Phản ứng trước những lời khen rất chân tình từ những người đồng nghiệp, giám khảo Hoài Linh có phần suy tư hơn khi nghĩ đến việc Hoài Lâm có nên nghĩ đến việc chuyển đổi dòng nhạc.

    Kịch tính hơn nữa chính là sự tranh luận sôi nổi của hai giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh. Nữ giám khảo có phần không đồng tình “Khi chưa gặp anh Hoài Linh thì tôi gọi là ông Linh. Đến khi gặp rồi thì tôi phải gọi là cụ Linh” khiến cả khán phòng vỡ òa trong những tràng cười thích thú.

    Chị còn tiếp lời “Làm sao mà anh lại bắt một cậu thanh niên 17 tuổi suy nghĩa như một ông 50 tuổi được” khiến Hoài Linh giật mình vì sự sắc sảo của cô bạn đồng nghiệp rồi phát biểu ngay “Phải nói là thùng lúa qua nhà máy xay xát của anh Hữu Trị thì cũng ra được gạo rồi”.

    Anh hồi hộp chờ đợi sự hóa thân tiếp theo của Hoài Lâm thành Sơn Tùng M-TP với ca khúc Hit Em của ngày hôm qua tiếp theo trong show 10. Với niềm đam mê nghệ thuật, một giọng hát hay và sự linh hoạt trong phong thái biểu diễn, Hoài Lâm tiếp tục gây bất ngờ cho ê kíp làm chương trình trong những buổi diễn tập. 

    Hoài Linh mong Hoài Lâm theo đuổi dòng nhạc dân ca

    Hoài Linh biết được điều này lại càng trầm ngâm hơn. Lấy cảm hứng từ một câu đinh của bài hát, anh cười hiền tâm sự một mong muốn “Con trở về ngày hôm qua” là tốt nhất.

    Thật sự giám khảo Hoài Linh rất vui vì thấy Hoài Lâm ngày càng trưởng thành và dạn dĩ hơn trên sân khấu ca nhạc. Anh cũng không bao giờ ngờ rằng một cậu ca sĩ trẻ tuổi vốn rất rụt rè và say mê với dòng nhạc dân ca trữ tình nay lại có thể hoàn toàn lột xác trong những vũ đạo mới mẻ với phong thái trình diễn quyến rũ rất khác lạ.

    Có ai ngờ trong niềm vui sướng ấy chứa đựng một tâm sự rất sâu sắc về một tình yêu to lớn dành cho các dòng nhạc dân ca, trữ tình. Anh vẫn mang một niềm mong ước Hoài lâm sẽ vẫn là người mang cái đẹp cái hay của dòng nhạc truyền thống dân tộc này đến khán giả. Điều này là một lời gợi nhớ về cội nguồn khi giờ đây các dòng nhạc ngày càng biến hóa đa dạng theo dòng chảy của công nghệ và cuộc sống hiện đại.

    Tập 10 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 31/05/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-mong-hoai-lam-theo-duoi-dong-nhac-dan-ca-a34850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan