+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh, Mỹ Tâm cũng dàn sao Việt gửi lời động viên siêu đáng yêu tới U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các cầu thủ U23 Việt Nam có lẽ sẽ xúc động và không khỏi bật cười bởi những lời động viên quá đỗi đáng yêu như thế này của nghệ sĩ Việt.

    Các cầu thủ U23 Việt Nam có lẽ sẽ xúc động và không khỏi bật cười bởi những lời động viên quá đỗi đáng yêu như thế này của nghệ sĩ Việt.

    Hoài Linh dí dỏm bình luận theo hình dáng 2 chiếc cúp: “Mình đi thi đá banh thì mình nhận giải trái banh (Fair Play Award) chứ nhận cái ly làm gì? Đâu phải thi uống bia? Cái ly uống bia chúc mừng các cháu thì của người hâm mộ sẽ tự nguyện mua trong sự vui vẻ”. Bên cạnh những lời cổ động tinh thần, nghệ sĩ cũng bày tỏ niềm tin tưởng đối với đội tuyển U23 Việt Nam: “Tôi tin vào thế hệ tiếp nối này, có một ngày không xa sẽ làm nên một huyền thoại mang tên Bóng Đá Việt Nam”.

    Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Hoài Linh được cộng đồng fan Việt truyền tay nhau với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận, trong đó có nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Cát Phượng, Nguyễn Tiến Luật,…

    Mỹ Tâm thì gửi lời cảm ơn chân thành tới U23 Việt Nam kèm theo lời nhắn nhủ cực hài hước: "U23 Việt Nam thật sự quá xuất sắc! Các bạn đã vất vả rồi! Cả nước cảm ơn và vui mừng chào đón các bạn trở về! P/s: Thèm ăn rau muống xào nhớ cho chị biết!"

    Sơn Tùng bày tỏ: "Một trận đấu tuyệttt vờiiiiii ....Dù thắng hay thua mọi thứ không còn quan trọng nữa vì các bạn đã đem đến cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tất cả người dân Việt Nam những cảm xúc thật tuyệt vời, những khoảnh khắc không thể quên, niềm hạnh phúc chưa bao giờ chúng ta có được ....... các bạn đã chiến đấu hơn 100% sức lực, máu và nước mắt đã rơi, các bạn là người chiến thắng. Đối với Tùng các bạn là những người anh hùng... các bạn đã hết mình vì màu cờ sắc áo rồiiiii ....Không còn từ gì có thể diễn tả cảm xúc của Tùng vào lúc này .... Tùng chỉ muốn nói rằng !!!! U23 các bạn là nhà vô địch trong trái tim Tùng rồi !!!!! Cảm ơn rất nhiều!!!!!".

    Đạo diễn Trần Lực cho rằng chúng ta đã đá ngang ngửa với đối thủ nhưng bóng đá là vậy, dù thế U23 Việt Nam vẫn là những người chiến thắng trong lòng người hâm mộ.

    Trấn Thành trách cứ "thời tiết quỷ" khiến các cầu thủ lỡ chức vô địch, nhưng điều đó không quan trọng bởi đội tuyển vẫn là người hùng đối với khán giả Việt.

    Dù không thể xem trận chung kết nhưng Xuân Bắc vẫn bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ dành cho lứa cầu thủ hiện tại của U23 Việt Nam. Theo Xuân Bắc, các cầu thủ của chúng ta sẽ còn tỏa sáng ở nhiều giải đấu quốc tế sắp tới nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-my-tam-cung-dan-sao-viet-gui-loi-dong-vien-sieu-dang-yeu-toi-u23-viet-nam-a217947.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan