Hoài Linh ngẫu hứng hóa thân thành Tuấn Ngọc hát "Riêng một góc trời"


Chủ nhật, 09/07/2017 | 02:33


Cùng sự kiện

Màn song ca ngẫu hứng của Hoài Linh với Kỳ Phương khi hóa thân thành danh ca Tuấn Ngọc và NSND Trần Hiếu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Màn song ca ngẫu hứng của Hoài Linh với Kỳ Phương khi hóa thân thành danh ca Tuấn Ngọc và NSND Trần Hiếu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong show 9 Gương mặt thân quen 2017 diễn ra tối qua, nam ca sĩ Kỳ Phương xuất hiện ấn tượng với hình ảnh của NSND Trần Hiếu. Anh trình bày bài hát “Riêng một góc trời” với phong cách điềm đạm, chất giọng trầm ấm.

Trước đó, Kỳ Phương cũng khiến cho các giám khảo ngạc nhiên khi xuất hiện với diện mạo rất giống với phiên bản gốc trong bộ vest trắng lịch lãm. Ngay khi kết thúc tiết mục, MC Đại Nghĩa gửi đến anh một lời nhắn nhủ: “Con chào bác Trần Hiếu. Giọng bác trầm quá, đã vậy câu cuối bác hát luồn xuống dưới con nghe như đang đi dưới cầu vượt vậy đó”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Về make up thì ngày hôm nay Kỳ Phương phải cảm ơn đội ngũ hóa trang cho bạn nhìn rất giống và rất là đẹp. Còn bài hát bạn chọn tôi rát lo lắng vì bác Trần Hiếu trước đây hay hát những bài vui vẻ cơ. Bác rất ít biểu diễn thể loại này. Nhưng khi hôm nay coi phiên bản gốc và nghe bạn hát 3 câu đầu là tôi rất thích rồi. Đúng là thầy dạy nhạc có khác, dù hát tình ca những vẫn đưa giọng thanh nhạc của mình vào đó rất là nhiều. Hôm nay e có hẳn một bài rất khác với chất giọng của Kỳ Phương”.

Ngay sau đó, MC Đại Nghĩa đã mời giám khảo Hoài Linh cùng lên song ca với Kỳ Phương. Trước đó, anh đã từng được ngợi khi trình bày ca khúc này nhưng trong màn hóa thân thành danh ca Tuấn Ngọc. Sự hòa giọng của giám khảo Hoài Linh và nam ca sĩ Kỳ Phương trong ca khúc 'Riêng một góc trời" đã thật sự đem đến một làn gió mới cho chương trình.

Vừa đạt giải Nhất của tuần thi thứ 8, Hoàng Yến Chibi lại phải giả trai. Nhân vật cô bấm chọn chính là Bruno Mars với ca khúc “That’s what I like”. Đây là bài hát đạt được đến 500 triệu view chỉ sau vài tháng phát hành trên kênh Youtube.

Hoàng Yến xuất hiện trong hình dáng một anh chàng da màu với mái tóc xoăn cùng những điệu nhảy rất đặc biệt, phong cách. So với lần hóa thân thành Justin Bieber, Hoàng Yến cảm thấy thoải mái hơn bởi không phải mặc quần áo gò bó.

Hóa thân thành ca sĩ Thu Phương, Phượng Vũ lựa chọn ca khúc “Về đây nghe em” để gửi đến khán giả.

Jun Phạm xuất hiện lịch lãm trong bộ vest đen. Anh trình bày ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi với màn hóa thân thành Trương Quốc Vinh. So với mọi ngày. Giọng hát của Jun Phạm hôm nay “đượm chất tự sự”.

Ca sĩ trẻ Tố Ny sau nhiều đêm thi lấy lại phong độ tiếp tục chinh phục thử thách mới khi giả Shakira. Cô hào hứng trình diễn bài hát Loca với thử thách phải vừa hát vừa nhảy theo điệu nhạc sôi động.

Cô chinh phục khán giả với những điệu “lắc hông”, hát tóc và thần thái đầy quyến rũ. Giám khảo Hoài Linh có lời khen ngay sau màn trình diễn: “Giỏi đó. Con vừa nhày vừa hát vậy là giỏi đó”. Tố Ny liền tâm sự bằng chất giọng quê hương khiến Hoài Linh thích thú: “Mệt lắm chú ơi”.

Trong vai nghệ sĩ Trần Tiến, người em trai ruột của NSND Trần Hiếu mà ca sĩ Kỳ Phương đã hóa thân trước đó, Quốc Thiên đã thật sự khiến khán giả xúc động qua giọng hát ấm áp với ca khúc “Vết chân tròn trên cát”.

Quốc Thiên tâm sự anh vốn đã yêu thích bài hát từ những ngày còn nhỏ nên những ca từ bài hát dường như đã “ngấm vào anh” lúc nào không biết. Cũng vì thế, nam ca sĩ muốn thể hiện trọn vẹn nhất cho ca khúc mình đã lựa chọn. Tiết mục của Quốc Thiên đã giành được 34 điểm và đạt giải Nhất tuần thi thứ 9. Đây là lần thứ 3 Quốc Thiên đoạt Cúp nhất tuần.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-ngau-hung-hoa-than-thanh-tuan-ngoc-hat-rieng-mot-goc-troi-a195633.html