+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh “nóng ruột” khi thí sinh quăng mình trên không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thể hiện điệu nhảy Can Can đầy thử thách, học trò Huỳnh Mến khiến bộ tứ giám khảo đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc.

    (ĐSPL) - Thể hiện điệu nhảy Can Can đầy thử thách, học trò Huỳnh Mến khiến bộ tứ giám khảo đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc. Tuy nhiên cô giáo Huỳnh Mến lại bị chê “ác” vì làm khó thí sinh.

    Là thí sinh từng mang đến cho khán giả những phần thi ngập tràn cảm xúc ở thể loại múa dân gian đương đại, thế nhưng ở vòng này, Thiên Kim lại khiến người xem “choáng ngợp” với các động tác lắc phần chân váy và những cú đá cao mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng trong vũ điệu Can Can.

    Đây được xem là thách thức mới mà cô giáo chủ nhiệm Huỳnh Mến đặt ra cho chính học trò của mình . Mặc dù đây không phải là thể loại sở trường của Thiên Kim nhưng cô bé đã mang đến cho khán giả, đặc biệt là ban giám khảo nhiều cảm xúc thú vị qua tiết mục này. Ngoài những động tác chân đòi hỏi kĩ thuật điêu luyện, Thiên Kim còn khiến khán giả “thót tim” với màn nhào lộn trên không.

    Dưới tài dàn dựng của cô giáo Huỳnh Mến, Thiên Kim “lớp nhảy múa” đã thể hiện vô cùng ấn tượng vũ điệu Cancan đặc trưng của xứ sở gà trống Gô-loa.
    Đây được xem là thử thách mới mà Huỳnh Mến đặt ra cho học trò nhí.

    Không chỉ có những động tác đòi hỏi kĩ thuật điêu luyện, Thiên Kim còn thể hiện màn nhào lộn khiến người xem tròn mắt. Màn quăng mình trên không của Thiên Kim khiến cả trường quay thích thú dõi theo

    Huỳnh Mến hồi hộp dõi theo phần thi của trò cưng.
    Cô giáo Huỳnh Mến xúc động không nói nên lời, ôm chầm lấy Thiên Kim ngay khi phần thi vừa kết thúc.
    Giám khảo Hoài Linh thừa nhận “nóng ruột” khi xem tiết mục này, đặc biệt anh còn chắp bút đặt tên cô giáo Huỳnh Mến là “Huỳnh Ác”.
    Huỳnh Mến che mặt khi bị Hoài Linh chê “ác”.

    Nhận xét về phần thi của “lớp nhảy múa”, giám khảo Hoài Linh đã trách khéo cô giáo Huỳnh Mến quá “ác” khi hầu như các thí sinh của “lớp nhảy múa” đều phải trải qua rất nhiều thử thách cam go. Hoài Linh dí dỏm chia sẻ: “Nãy giờ tôi coi mấy tiết mục của cô, tôi đặt cô là cô Huỳnh Ác. Mến thương cái gì, thử thách con nít quá trời, cái nào cũng lăn lộn bay nhảy, coi mà nóng ruột”. (cười lớn)

    Bên cạnh đó, anh cũng không quên bày tỏ sự mến mộ và dành lời khen trước sự tiến bộ rõ rệt của Thiên Kim: “Chú thật sự rất thích tiết mục của con, con diễn rất tự tin”. Tiếp lời giám khảo Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Hằng thích thú chia sẻ: “Sao cái ác này nó giá trị vô cùng phải không anh Bạch”.

    Không phủ nhận tiếng “ác”, cô giáo Huỳnh Mến cho biết: “Em thấy mình hơi ác một xíu khi đưa ra những thử thách hơi căng. Nhưng em muốn bé Kim vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình”. Cô thừa nhận bản thân cũng rất áp lực khi tập bài này cho Thiên Kim và đây là lần đầu tiên cô thấy Thiên Kim làm mọi thứ thoải mái nhất.

    Kết thúc tập 9 “Vòng tài năng tỏa sáng”, các thí sinh chưa được chọn của 4  lớp tài năng sẽ tiếp tục tranh tài ở “Vòng lội ngược dòng” để giành lấy tấm vé cuối cùng đi tiếp vào “Vòng vươn tới ước mơ”. Liệu rằng, Kutin và bộ đôi “Anh Tư - chị Bảy” Gia Bảo – Khả Hân “lớp tài năng nhí”, thí sinh nào sẽ vượt qua “vòng lội ngược dòng” để đi tiếp vào vòng trong?

    Tập 10 phát sóng vào lúc 21h tối thứ Bảy (06/08) trên kênh THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]aVu7rMNMDV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-nong-ruot-khi-thi-sinh-quang-minh-tren-khong-a141901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan