+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh quỳ gối cầu hôn, tặng căn hộ cho Hồng Vân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoài Linh quỳ gối cầu hôn, tặng căn hộ cho Hồng Vân trong tiểu phẩm kịch hài "Vui như tết".

    (ĐSPL) - Hoài Linh quỳ gối cầu hôn, tặng căn hộ cho Hồng Vân trong tiểu phẩm kịch hài "Vui như tết".

    Tối 31/1/2015, trong một sự kiện, dàn sao Nam - Bắc đều hội ngộ: Hoài Linh, Hồng Vân, Tuấn Hưng, Xuân Bắc, Lan Phương, Việt Anh, Nguyễn Ngọc Anh, Thủy Top... 

    Một tiểu phẩm kịch hài "Vui như tết" vô cùng thú vị và ý nghĩa đã được dàn dựng công phu riêng cho chương trình. Với lối diễn xuất tung hứng ăn ý của NSND Hồng Vân và Hoài Linh, hình ảnh ông sui gia mà Hoài Linh thủ vai rất dí dỏm. Trong một lần đến thăm con gái (Lan Phương), Hồng Vân luôn gặp mâu thuẫn với ông sui gia Hoài Linh (trong vai bố của Việt Anh) khi họ cùng sống chung một căn hộ chật chội. Những mâu thuẫn trong gia đình xảy ra liên tiếp.  

    Sau những cãi nảy lửa. Hoài Linh nhận thấy mình có tình cảm với bà sui gia Hồng Vân, họ thường xuyên chia sẻ nỗi niềm cô đơn của người già cùng nhau khi con cái trưởng thành. Để thoát khỏi không gian chật chội với những cãi vã hay xảy ra trong gia đình, Hoài Linh đã bí mật mua một căn hộ kế bên rộng hơn để tặng bà sui gia và các con.

    Trên sân khấu danh hài quỳ gối, thể hiện tình cảm với bà sui, đồng thời tặng bà căn hộ hoành tráng mà ông bí mật mua. Hồng Vân không khỏi bất ngờ trước tình cảm của sui gia dành cho mình bởi trước đó ông thường xuyên chê béo, ăn nhiều. 

    Tiểu phẩm còn hấp dẫn và thú vị hơn khi có sự tham gia của Lan Phương và Việt Anh trong vai hai vợ chồng trẻ. Việt Anh đã bay từ Hà Nội vào để tham gia tiểu phẩm này và tập với ekip hơn một tuần. Việt Anh nổi tiếng với phim "Chạy án' và dường như anh đã rút khỏi Sài Gòn để trở lại với Hà Nội sau những "ồn ào" bị cho là "người tình tin đồn" của Lý Nhã Kỳ. Chính vì vậy, lần trở lại Sài Gòn này Việt Anh thành khách và được Lan Phương hết sức chăm sóc, đưa đón. 

    Xuân Bắc không tham gia kịch mà anh lại đảm nhiệm vai trò MC, có vẻ như sau chương trình "Ơn Giời cậu đây rồi", Xuân Bắc ngày càng đắt show MC hơn là kịch. Lối dẫn duyên dáng, hài hước của anh cho khán giả một không khí thoải mai vui vẻ. 

    Tuấn Hưng và Ngọc Anh tham gia với vai trò ca sĩ khách mời.

    Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Tuấn Hưng và Nguyễn Ngọc Anh từ Hà Nội vào. Tuấn Hưng sau khi cưới vợ, anh đã trở thành dân cư Hà Nội thật sự. Lần xuất hiện ở Sài Gòn này với Tuấn Hưng cũng rất chớp nhoáng. Sau đó anh lại trở về Hà Nội vào hôm sau cho một sự kiện khác. 

    Photo: Oscar Town

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-quy-goi-cau-hon-tang-can-ho-cho-hong-van-a81987.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan