+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh tiết lộ chuyện đời, chuyện nghề trong "Lần đầu tôi kể"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh trong talkshow Lần đầu tôi kể sẽ tiết lộ những câu chuyện bí mật về cuộc đời và sự nghiệp của mình.

    (ĐSPL) - Danh hài Hoài Linh trong talkshow Lần đầu tôi kể sẽ tiết lộ những câu chuyện bí mật về cuộc đời và sự nghiệp của mình.

    Ban tổ chức chương trình cho biết trong số gần 100 nhân vật khách mời nổi tiếng đã xuất hiện trong chương trình, Hoài Linh là nghệ sĩ được khán giả yêu cầu và chờ đợi nhiều nhất. Đây được xem là một kỷ lục với chuỗi talkshow Lần đầu tôi kể.

    Nghệ sĩ hài Hoài Linh trò chuyện trong chương trình Lần đầu tôi kể. (Ảnh: D.I.D)

    Hoài Linh tham gia talkshow Lần đầu tôi kể có thời lượng trò chuyện kéo dài gần... 4 tiếng đồng hồ gồm 4 tập (Đời phiêu bạt, Được ăn cả ngã về không, Chiếu cói gáo dừa và Trăn trở trên đỉnh vinh quang).

    Trong 4 tập phát sóng, danh hài Hoài Linh sẽ có nhiều chia sẻ về cuộc sống và công việc, trong đó có đến 70\% chi tiết lần đầu được tiết lộ với khán giả qua màn ảnh nhỏ. Đó cũng là điểm thu hút đặc biệt của chương trình trong mỗi lần lên sóng.

    Trong chương trình, danh hài còn bày tỏ những trăn trở với nghề, quan điểm cá nhân về các chương trình truyền hình thực tế hay những suy nghĩ về các đồng nghiệp như Vân Sơn, Chí Tài, Thành Lộc, Thái Hòa hay Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ.

    Hoài Linh từng trải qua nhiều công việc vất vả để phụ giúp gia đình trước khi đến với con đường nghệ thuật. Chính vì được tiếp xúc với nhiều người đến từ nhiều vùng miền khác nhau, anh đã sớm hình thành nhiều kỹ năng mà bản thân anh cũng không hề nghĩ rằng nó lại có ích và vận dụng được vào nghề sau này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-tiet-lo-chuyen-doi-chuyen-nghe-trong-lan-dau-toi-ke-a78385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan