+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh xin lỗi khán giả vì mặc áo thun, đi dép tông đến buổi công chiếu phim

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đảm nhận vai diễn chính nhưng danh hài Hoài Linh lại bước vào thảm đỏ vội vã trong trang phục áo thun, quần tây bình dân.

    Dù đảm nhận vai diễn chính nhưng danh hài Hoài Linh lại bước vào thảm đỏ vội vã trong trang phục áo thun, quần tây bình dân.

    Mới đây, bộ phim hài Tết "Đích tôn độc đắc" đã được ra mắt truyền thông và khán giả. Sự kiện có đầy đủ các thành viên trong ekip đoàn phim gồm: NSND Trần Ngọc Giàu, Hoài Linh, Tấn Beo, Trung Dân, Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Xuân Nghị, Lê Lộc... Đông đảo các nghệ sĩ khách mời: Chí Tài, ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh, vợ chồng Lý Hải Minh Hà, Nam Cường, Ái Phương, Đào Bá Lộc... cũng đến chúc mừng đoàn phim.

    Danh hài Hoài Linh đảm nhân vai chính trong bộ phim này - ông nội của quý tử Phước (Bạch Công Khanh). Tuy nhiên, đến tham dự buổi lễ ra mắt phim, NSƯT Hoài Linh lại chỉ mặc áo thun, quần kaki và đi tông hết sức đơn giản khiến khán giả bất ngờ.

    Thậm chí ban đầu có vẻ vì ngại ngùng, Hoài Linh nhất quyết không chịu bước lên sân khấu giao lưu mà phải tới khi "cháu nội" Bạch Công Khanh xuống dưới đón lên.

    Giải thích vì sự giản dị bất ngờ của mình trong ngày ra mắt bộ phim điện ảnh, Hoài Linh chia sẻ: “Hoài Linh rất xin lỗi các quý vị khán giả vì quần áo của Hoài Linh chưa được chỉnh tề. Lý do là hôm nay tôi tưởng rằng mình sẽ được về sớm khi đi tập kịch để diễn mùng 1 tết. Tuy nhiên, khi tập xong vì quá trễ nên tôi đã phải chạy thẳng đến dự buổi lễ ra mắt phim nên đồ đạc có phần lùi xùi. Tôi rất mong quý vị thông cảm”.

    Tuy nhiên, khi mọi người đưa ra "kế sách" dùng tà áo của ca sĩ Như Quỳnh để che bớt đôi tông của danh hài thì Hoài Linh hài hước bảo rằng đây là dép hiệu của mình, phải khoe ra.

    Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ giản dị của showbiz Việt, anh gắn bó với áo dài trong rất nhiều sự kiện lớn chứ rất ít khi mặc vest. Thậm chí, trong bộ phim "Đích tôn độc đắc" sắp ra mắt, khi phải vào vai một vị đại gia nhiều tuổi, Hoài Linh đã cảm thấy khá "bối rối" khi liên tục phải khoác lên mình những bộ vest bảnh bao, thẳng thớm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-xin-loi-khan-gia-vi-mac-ao-thun-di-dep-tong-den-buoi-cong-chieu-phim-a219198.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan