+Aa-
    Zalo

    Hoài niệm không khí cổ điển của Paris thập niên 20 tại Capella Hanoi với trải nghiệm ẩm thực tinh tế và phong cách nghỉ dưỡng thời thượng

    • DSPL
    ĐS&PL Là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Capella Hotels & Resorts, Capella Hanoi mang đến sự giao thoa mới mẻ giữa phong cách ẩm thực sành điệu và không gian th

    Là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Capella Hotels & Resorts, Capella Hanoi mang đến sự giao thoa mới mẻ giữa phong cách ẩm thực sành điệu và không gian thưởng thức đầy tính nghệ thuật.

    Thực khách có thể tận hưởng nhịp sống Paris với tiệc trà chiều The Artist’s Afternoon Tea

    (Hà Nội, Việt Nam, 05/05/2021) – Capella Hanoi, khách sạn nghỉ dưỡng mang hơi thở nghệ thuật đương đại nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội, hứa hẹn sẽ đưa du khách trong nước và quốc tế đến những đại lộ sầm uất với nhiều trải nghiệm nghỉ ngơi thư giãn và ẩm thực thời thượng, sang trọng. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, bàn tay kiệt tác tạo nên Capella Ubud (Bali) giành giải thưởng Khách sạn xuất sắc nhất thế giới 2020, Capella Hanoi là nét đẹp hài hòa giữa sự diễm lệ của kinh đô nước Pháp và văn hóa truyền thống lâu đời của Việt Nam. Với sự giao thoa giữa các xu hướng ẩm thực được yêu thích khắp thế giới, bao gồm cả những bữa sáng muộn thịnh soạn cho đến những tiệc trà chiều nhẹ nhàng, khách sạn boutique tinh tế này xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý từ du khách.

    Chỉ cách vài bước từ công trình biểu tượng Nhà hát lớn Hà Nội, Capella Hanoi được tái hiện như một lữ quán xa hoa – nơi gặp gỡ và hò hẹn của những danh ca và nghệ sĩ lừng danh một thời. Nép mình trên một góc phố gần hồ Hoàn Kiếm, với toàn bộ không gian yên ả tách biệt với khói bụi thành thị, du khách sẽ được trải nghiệm chân thực không gian lưu trú đậm chất Pháp ngay tại Việt Nam. Với mỗi góc thiết kế được tạo tác thấm đẫm hơi thở nghệ thuật, khối kiến trúc lộng lẫy này sẽ mang đến cho các tín đồ Instagram nhiều khoảnh khắc thượng lưu và sẽ là điểm đến hàng đầu cho các du khách sành điệu. 

    Diva’s Brunch mang đến những giá trị ẩm thực tuyệt vời từ Âu sang Á

    Tiệc trưa của Diva (Sunday Brunch with the Diva)

    Tiệc trưa của Diva - Diva’s Brunch mang đến cho thực khách cơ hội khám phá những món ăn cao cấp trong không gian thấm đượm hơi thở nghệ thuật tại nhà hàng Backstage – nơi thăng hoa của ẩm thực địa phương và không khí sang trọng của nhà hát thính phòng. Đặc trưng nổi bật tại đây là các món thịt được chế biến theo phong cách châu Âu, những ổ bánh mì nướng thơm lừng, hải sản tươi sống, trứng cá muối thơm béo, cũng như thịt nướng, hải sản Josper nức tiếng, sườn lợn Berkshire và tôm hùm Nha Trang, đi kèm cùng các món tráng miệng khó cưỡng và cocktail đầy sáng tạo.

    Chương trình ẩm thực ấn tượng này sẽ được bắt đầu vào Chủ Nhật, ngày 02 tháng 05 năm 2021, là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ lễ dài sắp tới. Và sự kiện sẽ được tổ chức tiếp tục vào ngày 09/05, 06/06, 04/07 và 01/08, với giá khởi điểm từ 2.300.000++ VNĐ/khách. Thực khách cũng có thể lựa chọn các mức giá khác với thức uống cao cấp đi kèm, bao gồm rượu vang không giới hạn.

    Ngoài ra, nhằm làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực của khách lưu trú, Capella Hanoi còn giới thiệu chương trình "Bữa sáng Vernissage" (từ ngày 30/04 đến ngày 02/05). Với chương trình này, mỗi buổi sáng các nghệ nhân địa phương sẽ xuất hiện ở nhà hàng Backstage và mang đến cho thực khách những trải nghiệm văn hóa thú vị. Đó có thể là nghệ nhân Ánh Tuyết với các món đặc sản Hà Nội, hay cô Thi cho các lớp học nếm cà phê, làm thủ công giấy dó, làm tranh sơn mài, mây tre đan,... "Bữa sáng Vernissage" có giá từ 1.150.000++ VNĐ/khách.

    Tiệc Trà chiều Nghệ Sĩ (The Artist’s Afternoon Tea)

    Là buổi yến tiệc thịnh soạn cho cả thị giác và vị giác, những buổi trà chiều sang trọng tại nhà hàng Backstage hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ thanh lịch, được dùng kèm với sandwich thăn bò Wagyu hầm, cá hồi Loch Fyne và bánh crème brulée bí ngô, cùng với các món bánh ngọt như bánh xốp Scones, bánh ngọt nho, macaroons và bánh quy Sarah Bernhardt. Hãy nếm thử vị ngọt của bánh được chế tác hoàn toàn thủ công cùng các vị trà và cà phê hảo hạng từ Đông sang Tây.

    Trà chiều Nghệ sĩ được phục vụ mỗi ngày từ 3 giờ đến 5 giờ chiều với mức giá 680.000++VNĐ/khách hoặc 980.000++VNĐ/khách nếu dùng kèm một cốc Tattinger Champagne.

    Với những du khách muốn tận hưởng một cách hoàn hảo hơn bằng một đêm lưu trú, Capella Hanoi mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng với 47 phòng ngủ đa dạng chủ đề và hạng phòng, được thiết kế riêng biệt theo phong cách Opera, từ những vật dụng trưng bày cho đến các bức chân dung đậm tính hội họa, được tạo nên bởi nghệ sĩ Kate Spencer. Các phòng suite tại đây quyến rũ khách lưu trú không chỉ bởi nét đẹp lộng lẫy mà còn bởi dịch vụ cá nhân hóa ấn tượng, đi kèm các trang thiết bị phòng ở hiện đại nhất. Du khách có thể ngắm nhìn đường phố tấp nập từ những ban công thơ mộng kiểu Pháp, cùng lúc cảm nhận nhịp sống thành thị từ trên cao. Đặc biệt, ở vị trí nhìn ra những hướng khác biệt của khách sạn, bốn phòng Opera Suite mang đến cho du khách tầm nhìn khoáng đạt với những đại lộ thênh thang trước mắt.

    Grand Opera Suite quyến rũ có sân hiên ngoài trời trang nhã nhìn ra những con đường rợp bóng cây của Hà Nội

    Trong thời gian nghỉ lại tại đây, quý khách có thể thưởng thức những ly cocktail hay Opera Punches đầy sáng tạo tại Diva’s Lounge, nơi tôn vinh những nữ danh ca hàng đầu của thập niên 20 trong thế kỉ trước, hoặc tham gia các khóa học về văn hóa tại The Living Room – trái tim của khách sạn, cũng có thể thư giãn nghỉ ngơi tại Auriga Spa, nơi xoa dịu tinh thần và thể chất với các phòng trị liệu đôi, phòng xông hơi ướt, xông hơi khô, trung tâm thể dục thể thao và hồ bơi trong nhà La Grotta.

    Với chương trình ưu đãi “Capella Hanoi Staycation”, du khách có thể thoải mái tận hưởng không khí Pháp với các dịch vụ đi kèm:

    • Giảm 20% giá phòng tốt nhất hiện có.

    • Ưu đãi 1.000.000 VNĐ tín dụng mỗi ngày cho các dịch vụ tại nhà hàng Backstage, Diva’s Lounge hoặc Auriga Spa.

    • Bữa sáng tự chọn Capella Champagne Breakfast.

    • Miễn phí tham dự các trải nghiệm và nghi thức văn hóa khác của Capella Hanoi.

    Giá lưu trú cho một đêm chỉ từ 5.640.000++ VNĐ. Để biết thêm thông tin và liên hệ đặt phòng, vui lòng truy cập www.capellahotels.com/hanoi 

    Về Capella Hotels and Resorts 

    Capella có chuỗi khách sạn và resort trải dài khắp châu Á, bao gồm Singapore, Bangkok, Hà Nội, Ubud, Shanghai và Sanya. Với kế hoạch khai trương thêm tại Maldives, Sydney và Chiang Mai, Capella Hotels and Resorts nhận được hạng nhì ở hạng mục “Thương hiệu khách sạn xuất sắc thế giới” của tạp chí Travel + Leisure 2020. Capella tập trung kiến tạo và nâng tầm những trải nghiệm nguyên bản nhất cho du khách, bằng sự kết hợp giữa thiết kế sáng tạo và dịch vụ cá nhân hóa. 

    Xem thêm tại: www.capellahotels.com

    Về Tập đoàn Sun Hospitality Group

    Sun Hospitality Group là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Sun Group, nhà phát triển du lịch, giải trí, cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu Việt Nam. Sun Group sở hữu tổ hợp nhiều khách sạn và resort sang trọng, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, trải dài khắp Việt Nam. Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort đạt kỷ lục chưa từng có khi giành giải thưởng “Resort cao cấp hàng đầu thế giới” 4 năm liền (2014-2017). Resort này cũng đạt được 7 giải thưởng tại 2020 World Travel Awards bao gồm “Resort xanh hàng đầu Châu Á”, “Resort cao cấp hàng đầu Châu Á” và “Resort lãng mạn nhất Châu Á”. 

    JW Marriott Phú Quốc Resort của Sun Group cũng được nhận giải “Resort & Spa hàng đầu thế giới” và “Resort & Spa sang trọng hàng đầu Châu Á” tại Travel Awards cùng giải “Resort biển đẹp nhất thế giới” của Haute Grandeur vào năm 2019. Hotel de la Coupole – Mgallery Sapa cũng đạt được 2 giải thưởng lớn: “Khách sạn đặc sắc hàng đầu thế giới 2019” và “Khách sạn với thiết kế hàng đầu Châu Á 2020”. 

    Xem thêm tại: www.sungroup.com.vn

    Hoa Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-niem-khong-khi-co-dien-cua-paris-thap-nien-20-tai-capella-hanoi-voi-trai-nghiem-am-thuc-tinh-te-va-phong-cach-nghi-duong-thoi-thuong-a364699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.