+Aa-
    Zalo

    Hoài niệm về quá khứ mất con, Hồ Bích Trâm khóc ngất trên sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bộ ba Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa, Bảo Kun trong team Cá Biệt lấy nước mắt khán giả với vở kịch đẫm nước mắt về tình mẫu tử.

    (ĐSPL) - Trở lại trong tập 3 “Cùng nhau tỏa sáng 2016” với chủ đề “Cho người tôi thương”, bộ ba Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa, Bảo Kun trong team Cá Biệt lấy nước mắt khán giả với vở kịch đẫm nước mắt về tình mẫu tử.


    Sau màn chào sân rộn tiếng cười và bùng nổ với tiết mục “Tuyển chồng” trong Liveshow 1 nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả, team Cá Biệt gồm các nghệ sĩ trẻ: diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Lê Bửu Đa và ca sĩ Bảo Kun tiếp tục trở lại với khán giả với phần thi mang tên “Sáu ơi?” trong đêm thi với chủ đề “Cho người tôi thương” phát sóng vào lúc 21h, tối 2/9 trên kênh THVL1.



    Vào vai một người mẹ tần tảo, bán gánh hàng rong để nuôi ước mơ cho con trai duy nhất được đến trường, bà Sáu do Hồ Bích Trâm thủ vai khiến người xem đau thắt lòng với những ước mơ, mong mỏi hết sức giản đơn, đầy xúc động. Niềm vui của người phụ nữ yếu đuối với đôi vai nặng gánh gia đình này chỉ là mong con trai hãy sống bình dị như bao đứa trẻ khác.



    Đang trong hạnh phúc với buổi tiệc sinh nhật giản dị cho con trai, bà Sáu khóc ngất, ngã khụy khi mọi thứ trước mắt bỗng hoàn toàn tan biến. Tất cả những gì đang diễn ra, đang hiện hữu trước mắt bà chỉ là ký ức mà bà luôn khắt sâu trong lòng về đứa con đã mất khi cố gắng đi làm thuê bị tai nạn giao thông mà chết.


    Trong “Sáu ơi?”, Hồ Bích Trâm và bạn diễn Lê Bửu Đa phát huy tài năng diễn xuất và lấy nước mắt khán giả bởi thương cho số phận của bà Sáu, về tình mẫu tử thiêng liêng và nhất là sự hiếu thuận của phận làm con với đấng sinh thành.


    Ở tập thi này, đội thi Cá Biệt có phần đối đầu với đội thi Ba Rọi. Phần nhận xét của ba giám khảo Nhà báo Trác Thúy Miêu, MC Tùng Leo và Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cùng như kết quả sẽ được công bố vào đêm thi tiếp theo sẽ được phát sóng vào ngày 9/9/2016.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Khắc Huy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]uHB6WtPzZD[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-niem-ve-qua-khu-mat-con-ho-bich-tram-khoc-ngat-tren-san-khau-a146270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan