+Aa-
    Zalo

    Hoài Tâm mạnh tay chi gần 4 tỷ làm phim web drama

    ĐS&PL Nghệ sĩ Hoài Tâm mới đây bất ngờ giới thiệu đến khán giả bộ phim web drama mang tên “Trừ Yêu Đại Sư Huynh” với số tiền đầu tư lên đến 120.000 USD (khoảng 4 tỷ đồng).

    Là nam diễn viên hài được biết đến rộng rãi, Hoài Tâm ghi điểm với khán giả với nét diễn tươi mới và đa màu sắc. Dù là một người tay ngang bước vào nghệ thuật, nam diễn viên nhận được sự yêu mến của khán giả cả trong nước và hải ngoại. Anh và Việt Hương được coi là một cặp sóng thần trong làng hài hải ngoại suốt nhiều năm qua.

    Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1975 bất ngờ chia sẻ những thông tin về bộ phim web drama đầu tiên của người Việt tại Mỹ: “Trừ Yêu Đại Sư Huynh”. Bộ phim có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Bảo Liêm, Hồng Đào...

    hoai tam manh tay chi gan 4 ty tien phong lam phim web drama tai my2
    Hoài Tâm chi gần 4 tỷ đồng, tiên phong làm bộ phim web drama đầu tiên của người Việt tại Mỹ.

    Là một bộ phim hành động, hài hước, Hoài Tâm cho biết “Trừ yêu đại sư huynh” sẽ mang nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả sau một thời gian dài căng thẳng chống dịch.

    Câu chuyện kể về 2 huynh đệ Thanh Tâm và Thanh Nam tu đạo trên núi. Sau khi thất lạc 17 năm, Thanh Tâm hạ sơn tìm sự đệ theo tâm nguyện của sự phụ trước khi mất. Lạc giữa phố thị xa hoa, khu Bolsa tại California, nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống, việc tìm lại sự đệ không phải chuyện dễ dàng đối với Thanh Tâm.

    Kể từ đó, nhiều tình tiết gay cấn diễn ra kết hợp với sự hài hước. Đây sẽ là một bộ phim đáng mong đợi trong thời gian tới. Bộ phim mang màu sắc xuyên không khi kết hợp giữa hình ảnh vừa cổ trang vừa hiện đại, cập nhật hơi thở của cuộc sống mang tính giải trí cao nhưng vẫn thể hiện sự nhân văn trong câu chuyện mà bộ phim mang đến.

    Qua câu chuyện của bộ phim, Hoài Tâm muốn nhắn nhủ với mọi người rằng trong cuộc sống dù cho ở đâu thì tà sẽ không bao giờ thắng chính, điều gì đến từ trái tim thì sẽ chạm đến trái tim và chỉ có tình yêu chân thật mới đem lại hạnh phúc thật sự cho mỗi con người.

    Chia sẻ về lý do ra đời bộ phim này, Hoài Tâm bộc bạch: “Trong mùa dịch COVID-19 khó khăn, hầu như các bộ môn nghệ thuật sân khấu và phim ảnh bị đóng băng. Là một nghệ sĩ mình cũng đau lòng lắm. Chính vì thế nên tôi ráng làm được gì thì cố gắng làm để tự giúp mình cũng như để cho không khí nghệ thuật khởi sắc hơn sau những ngày nghỉ dịch”.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-tam-manh-tay-chi-gan-4-ty-lam-phim-web-drama-a517557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan