+Aa-
    Zalo

    Hoài Thương Organic khẳng định thương hiệu trên thị trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoài Thương Organic là cái tên ngày càng được nhấn mạnh và được đông đảo người tiêu dùng bình chọn với dòng thảo dược thiên nhiên mang thương hiệu Nấm - dòng sản phẩm chấ

    Hoài Thương Organic là cái tên ngày càng được nhấn mạnh và được đông đảo người tiêu dùng bình chọn với dòng thảo dược thiên nhiên mang thương hiệu Nấm - dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu người dùng. Hoài Thương Orgarnic hiện sản xuất và cung ứng nhiều sản phẩm làm đẹp giúp tăng cân, giảm cân, tan mỡ, đẹp da với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên.

    Sự kiện lớn nhất lần đầu tiên của thương hiệu Nấm – Hoài Thương Organic được tổ chức tại Hà Nội ngày 22/7/2017 vừa qua đã tiếp đón hàng trăm nhà phân phối, đại lý của hệ thống Nấm khu vực miền Bắc. Với quy mô hơn 3000 chi nhánh lớn nhỏ không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước như Đài Loan, Malaysia, Singapore, Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Đức… điều này đã chứng minh được phần nào đó về uy tín, chất lượng, nhu cầu sử dụng và tiềm năng phát triển của các dòng sản phẩm thảo mộc thiên nhiên Nấm của Hoài Thương Organic.

    Hoài Thương Organic chào mừng sự góp mặt của các nhà phân phối, đại lý xuất sắc

    Phát biểu tại sự kiện, giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương chia sẻ: “Nhân dịp này cho phép tôi thay mặt Hoài Thương Organic bày tỏ sự tri ân sâu sắc các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý đã đồng hành cùng Nấm - Hoài Thương Organic trong suốt quá trình xây dựng và phát triển vừa qua. Hoài Thương Organic cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất và trên hết là mang đến sự thành công cho Bạn cho Tôi cho Chúng ta. Hãy cùng nhau giữ sự nhiệt tâm này, sự phát triển này để chúng ta có thể tiếp tục đi những bước chắc chắn hơn cho những hoạch định sắp tới.”

    Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương phát biểu khai mạc sự kiện lớn nhất của Nấm

    Ngoài ra chương trình hội nghị công ty Hoài Thương Organic “ Đào tạo – trao đổi – phát triển” còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Dương Hoàng Yến và Mia. Ca sĩ Dương Hoàng Yến chia sẻ về những trải nghiệm thực tế của bản thân khi sử dụng các sản phẩm thực phẩm thiên nhiên bảo vệ sức khoẻ của Nấm – Hoài Thương Organic : “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty vì những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Tôi nghĩ rằng dù bất kể chúng ta là ai, làm gì thì vẻ ngoài cũng đóng vai trò khá quan trọng. Hoài Thương Organic không chỉ là một sản phẩm, nó còn là cách thức giúp tôi hoàn thiện bản thân. Tôi cũng muốn gửi gắm lời chúc công ty ngày càng phát triển và khẳng định mình trên thương trường ”.

    Chương trình toạ đàm giữa giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương và ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Mia với chủ đề làm đẹp từ thiên nhiên.
    Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương tặng hoa cho ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cảm ơn anh đã có mặt tại sự kiện của Nấm.
    Giám đốc Nguyễn Vũ Hoài Thương trao bằng khen cho các nhà phân phối xuất sắc

    Nữ giám đốc xinh đẹp của Nấm

    Chương trình nhằm mục đích nâng tầm mối quan hệ phát triển giữa Hoài Thương Organic và các đại lý, thông qua đó lãnh đạo có điều kiện trao đổi, chia sẻ về những kiến thức, cơ hội nâng tầm phát triển kinh doanh sâu rộng hơn trong thời gian tới. Với phong cách phục vụ khách hàng tận tình và phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm”, công ty đang từng bước khẳng định thương hiệu, tạo sự tin tưởng với người tiêu dùng của mình trên thị trường trong nước. Mạng lưới phân phối của Hoài Thương Organic được phủ rộng khắp toàn quốc, tạo điều kiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-thuong-organic-khang-dinh-thuong-hieu-tren-thi-truong-a200109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan