+Aa-
    Zalo

    Hoãn các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trong 6 tháng đầu năm

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn bộ các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó có cả những trận của ĐT Việt Nam đều được hoãn vì dịch Covid-19.

    Toàn bộ các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó có cả những trận của ĐT Việt Nam đều được hoãn vì dịch Covid-19.

    Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ngày 9/3 thông tin, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức đưa ra quyết định hoãn các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Như vậy, trận đấu ngày 31/3 giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam, trận đấu ngày 4/6 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, trận đấu ngày 9/6 giữa ĐT UAE và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G sẽ có sự điều chỉnh về thời điểm tổ chức.

    Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 tới sẽ bị hoãn lại. Ảnh: VFF

    AFC nhấn mạnh trong thông báo gửi đến các Liên đoàn thành viên rằng, sẽ tiếp tục dành sự ưu tiên đối với việc bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên tham dự vào các trận đấu, các giải đấu.

    Do đó, loạt trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 sắp tới tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được hoãn lại cho đến một thời điểm thích hợp.

    Trong thời gian tới, AFC sẽ có những trao đổi, thảo luận cụ thể với FIFA về các trận đấu bị hoãn và cập nhật lịch thi đấu mới gửi tới các Liên đoàn thành viên có liên quan.

    Với việc các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bị hoãn, gần như chắc chắn kế hoạch tập trung của thầy trò HLV Park Hang-seo cũng phải thay đổi.

    Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 để chuẩn bị cho trận đấu ngày 31/3 với ĐT Malaysia. Trước khi di chuyển sang sân khách, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tại Bình Dương.

    VFF cho biết, trước mắt trận giao hữu quốc tế với ĐT Kyrgyzstan cũng sẽ không diễn ra như dự kiến do đội bạn cũng buộc phải có sự điều chỉnh lịch hoạt động do phù hợp với điều kiện thực tế.

    Bên cạnh đó, Tri thức trực tuyến dẫn lời Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết thêm, việc ĐT Việt Nam không thi đấu trong tháng 3 và tháng 6 cũng sẽ tác động tới hệ thống bóng đá quốc nội.

    VFF và VPF sẽ sớm họp bàn, công bố lịch thi đấu mới, tăng thêm số vòng V-League trong giai đoạn này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-cac-tran-dau-cua-dt-viet-nam-o-vong-loai-world-cup-2022-trong-6-thang-dau-nam-a314604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan