+Aa-
    Zalo

    Hoàn cảnh bế tắc hiện tại của Thương Tín: Lay lắt qua ngày, vợ con bỏ đi, không còn mặn mà với nghề

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương Tín lại một lần nữa chia sẻ lâm vào hoàn cảnh khó khó nhưng lần này nam nghệ sĩ lại nhận phải nhiều chỉ trích từ khán giả.

    Mới đây, thông tin nghệ sĩ Thương Tín lại một lần nữa lâm vào hoàn cảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo đó, diễn viên Biệt động Sài Gòn thừa nhận bản thân bị nhiễm COVID-19, sống lay lắt qua ngày, thậm chí vợ con cũng đã bỏ đi.

    hoan canh be tac hien tai cua thuong tin lay lat qua ngay vo con bo di khong con man ma voi nghe 01
    Nghệ sĩ Thương Tín lại lần nữa lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

    Thương Tín chia sẻ 1 tuần trước, vợ và con gái đã sang nhà một người quen ở TP.HCM sống nhờ vì không chịu nổi cảnh khổ. Nam nghệ sĩ nhận lỗi ở bản thân, chưa làm tròn bổn phận làm chồng, không kiếm được thu nhập để đảm bảo cuộc sống cho vợ con.

    Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật cho biết, khi vợ dọn đi, Thương Tín gửi vợ số tiền nhà hảo tâm quyên góp cho ông chữa trị hậu đột quỵ hồi tháng 2, xem như một khoản giúp con học hành. Số tiền này ông vốn định để dành mua bảo hiểm cho con nên thời gian qua dù khó khăn vẫn không đụng đến.

    Gần 2 tháng sau khi giãn cách nới lỏng, ông vẫn chưa trở lại công việc vì không có dự án mới. “Dự án phim đã lùi lại thời gian. Hồi dịch lên cao trào thì phải dời lịch. Nhưng đến bây giờ vẫn chưa bắt đầu. Tôi vẫn đang đợi, khi nào dự án thực hiện người ta sẽ báo cho tôi”, Thương Tín bộc bạch.

    Không có việc làm, ông hiện sống tại phòng trọ 20 m2 ở quận 12. Phí trọ 2 triệu đồng mỗi tháng nhưng vài tháng qua, ông không còn tiền trả, được chủ trọ thương tình cho khất. Ngay cả chiếc xe máy được một người thân tặng ông nhiều năm qua, cũng mới bị mất trộm hồi tuần trước.

    Ở tuổi 65, Thương Tín thừa nhận bản thân không còn mặn mà với nghề diễn, đặc biết sau đợt đột quỵ, sức khỏe bị giảm sút, chân đi lại tập tễnh.

    Nam diễn viên chia sẻ, vai mới nhất ông nhận lời quay trong phim điện ảnh Tứ đại mỹ nhân là vì nhân vật chỉ ngồi xe lăn một chỗ. Ông cho biết nếu dự án khởi quay, đó có thể là phim cuối cùng ông tham gia.

    Ngay sau khi những lời tâm sự được chia sẻ, thay vì nhận được sự đồng cảm từ khản giả, lần này Thương Tín lại phải chịu nhiều chỉ trích.

    Theo tờ Thanh niên, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ và cho rằng nam diễn viên "tiêu tiền như nước" và tiếp tục "kể khổ để xin tiền tài trợ" từ các nhà hảo tâm.

    Được biết, cách đây nửa năm, các mạnh thường quân đã đứng ra ủng hộ gia đình nam diễn viên Biệt động Sài Gòn với tổng số tiền lên đến 800 triệu đồng.

    NSƯT Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ nhiệt tình, đứng ra kêu gọi ủng hộ nam diễn viên và tận tay trao cho gia đình Thương Tín số tiền 400 triệu. Số tiền này bao gồm tiền viện phí, tiền mua bảo hiểm cho con gái nghệ sĩ đến năm 18 tuổi. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được một nhà hảo tâm gửi tặng một chiếc xe hơi.

    Ngoài ra, sau khi được MC Phạm Anh mở tài khoản cá nhân, vợ NS Thương Tín còn nhận được 400 triệu đồng tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước.

    hoan canh be tac hien tai cua thuong tin lay lat qua ngay vo con bo di khong con man ma voi nghe 01
    NSƯT Trịnh Kim Chi trao số tiền tài trợ từ mạnh thường quân cho nghệ sĩ Thương Tín hồi tháng 2 năm nay.

    Trước thắc mắc của cộng đồng mạng về việc nghệ sĩ Thương Tín dùng nhanh số tiền hỗ trợ, Á hậu Trịnh Kim Chi nói rằng đó là "vấn đề của anh ấy tôi không thể trả lời được" và khẳng định Quỹ giúp đỡ anh Thuơng Tín thông qua chị đã "trao hết rồi", bao gồm cả tiền mặt và hợp đồng bảo hiểm. Còn số tiền Thương Tín nhận riêng vào tài khoản của vợ, Trịnh Kim Chi không nắm được.

    Bà bầu sân khấu kịch quận 6 tiết lộ lúc trước khi trao tiền hỗ trợ có nghe hai vợ chồng bàn tính mở quán bách hóa nhỏ để kiếm kế sinh nhai nhưng hiện cũng không biết ra sao.

    Khi được hỏi về cuộc sống đầy bế tắc hiện tại của Thương Tín và vì sao chị không lên tiếng kêu gọi quyên góp ủng hộ nữa, Trịnh Kim Chi chia sẻ tờ Dân trí rằng, chị vẫn luôn quan tâm đến cuộc sống của đồng nghiệp đàn anh. Tuy nhiên, trước đây nam diễn viên nằm trên giường bệnh, nên cô là người đứng ra làm trung gian, kêu gọi giúp đỡ và chuyển sự giúp đỡ của các mạnh thường tới anh.

    Theo Trịnh Kim Chi, hiện tại Thương Tín có thể trực tiếp gặp gỡ và nhận sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân, nên không cần chị phải đứng ra nữa.

    "Hơn nữa, thời gian này tôi khá bận rộn với công việc riêng. Tôi cũng không muốn liên quan đến chuyện tiền bạc, vì rất nhạy cảm", nữ nghệ sĩ cho biết thêm.

    Cũng theo nữ nghệ sĩ, mấy ngày này rất khó để liên lạc với diễn viên Thương Tín. Ngay cả với vợ của nam diễn viên, mấy ngày gần đây, chị gọi cũng không bắt máy.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-canh-be-tac-hien-tai-cua-thuong-tin-lay-lat-qua-ngay-vo-con-bo-di-khong-con-man-ma-voi-nghe-a520334.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan