+Aa-
    Zalo

    Hoàn cảnh đáng thương của cô gái 21 tuổi ở Hà Nội mất tích "bí ẩn" từ mùng 7 Tết

    (ĐS&PL) - Sau nhiều ngày mất tích bí ẩn, thi thể chị L. được phát hiện trong một phòng của chung cư mini trên địa bàn quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

    Liên quan đến vụ chị Lê Thị Thùy L (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội) mất tích từ hôm mùng 7 Tết sau đó được phát hiện tử vong, tối 19/2, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, phòng Cảnh sát hình sự đã bắt được nghi phạm.

    Theo Công an TP.Hà Nội, vào khoảng 12h30 chiều 19/2, công an đã bắt giữ đối tượng nghi vấn sát hại chị L là H.M.H (20 tuổi, quê ở Bắc Giang). Thi thể chị L được phát hiện tại một khu trọ thuộc phường Yên Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    dieu ky la trong can phong chua thi the co gai mat tich tu mung 7 tet o ha noi 21
    Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

    Chia sẻ với PV,  chị L.A. (22 tuổi, bạn cùng phòng trọ) vớ chị L cho biết, chị L quê gốc ở tỉnh Thanh Hóa. Ngày mùng 6 Tết, L.A. và L cùng bắt xe lên Hà Nội. Đến ngày hôm sau, L rời khỏi chỗ ở, cả đêm không thấy về. Lúc đầu, chị L.A. chỉ nghĩ bạn mình đi đâu đó có việc nên không tiện liên lạc. Tuy vậy, tới ngày hôm sau, vẫn không thấy L đâu, nên chị L.A. linh cảm có chuyện chẳng lành. L.A. gọi hàng chục cuộc cho L nhưng không thấy hồi âm.

    "Khoảng 15 giờ chiều 19/2, trong lúc làm việc, tôi nhận được một cuộc điện thoại thông báo tin dữ. Khi tới hiện trường, tôi nhận ra thi thể cô gái trong khu trọ là L", chị L.A. nghẹn ngào cho biết thêm.

    Được biết, nhà L có hoàn cảnh khó khăn, mẹ L mất cách đây 4 năm, cô cùng bố gồng gánh kinh tế để nuôi hai em, một người học cấp 1, một người mới lên lớp 11.

    "Do hoàn cảnh khó khăn nên L chỉ tập trung vào công việc, vì vậy cô vẫn chưa có ý định yêu đương. L luôn tâm sự với tôi, ước mong lớn nhất của bạn trong năm nay cho đến 1-2 năm tới là có thể xây được căn nhà mới, mua được chiếc ô tô cho gia đình, có thật nhiều tiền để nuôi hai em ăn học,… Vậy mà, ước mơ chưa kịp thực hiện L đã….", chị L.A. chia sẻ trong nước mắt.

    Trước đó, Công an TP.Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị L về việc chị L đi khỏi nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết) chưa thấy về. Khi đi chị L mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ.

    XEM THÊM: Vụ cô gái 21 tuổi ở Hà Nội mất tích "bí ẩn" từ mùng 7 Tết: Thông tin ban đầu về nghi phạm

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-canh-dang-thuong-cua-co-gai-21-tuoi-o-ha-noi-mat-tich-bi-an-tu-mung-7-tet-a611133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan