+Aa-
    Zalo

    Hoàn cảnh đáng thương của cô gái 22 tuổi tử vong khi phẫu thuật nâng mũi

    ĐS&PL Sau thủ thuật nâng mũi, chị H. rơi vào hôn mê 2 tháng và tử vong. Gia đình chi hàng trăm triệu để chạy chữa nhưng nạn nhân không thể qua khỏi.

    Liên quan đến vụ chị P.T.D.H. (22 tuổi, quê Long An, tạm trú tại Hà Nội) tử vong sau 2 tháng hôn mê vì phẫu thuật thẩm mỹ, hiện Công an quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội đang tích cực, điều tra vụ việc.

    Theo người thân của nạn nhân cho biết,  ngày 14/1, P.T.D.H. (22 tuổi, quê Long An) được bạn giới thiệu và đến nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Chỉ 1 ngày sau, gia đình chị H. nhận được thông tin của Bệnh viện Bạch Mai yêu cầu đến bệnh viện để trao đổi trực tiếp gấp vì sức khỏe của chị rất nguy kịch. Khi người nhà ra Hà Nội, các bác sĩ thông báo chị H. đang hôn mê, tình trạng nguy kịch.

    Sau hơn 1 tháng điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai không có tiến triển, ngày 25/2, gia đình đã đưa nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa Long An để tiếp tục điều trị. "Sau khi được đưa vào bệnh viện Long An ngày 25/2, Hiếu vừa mất vào 11h tối ngày 16/3", người nhà nạn nhân buồn bã nói.

    hoan canh dang thuong cua co gai 22 tuoi tu vong khi phau thuat nang mui
    Nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc.

    Được biết, gia đình chị H. có hoàn cảnh khó khăn. Chị lấy chồng nước ngoài nhưng không hạnh phúc. Chị H. về nước, trở thành người mẹ đơn thân nuôi con nhỏ. Để lo cho gia đình, chị gửi con cho mẹ đẻ chăm sóc, rồi từ Long An ra Hà Nội làm việc. Số tiền để đi nâng mũi được chị H. dành dụm trong nhiều tháng liền mới đủ.

    Quá trình làm việc tại Hà Nội, chị H. có quen anh Nguyễn Sỹ G. làm tại thẩm mỹ viện. Sau đó, chị được anh G. giới thiệu cho một nơi thẩm mỹ viện chất lượng có thể làm mũi. Sau 3 lần đóng số tiền 37 triệu đồng cho anh G. ngày 14/1, chị H. đến cơ sở này để nâng mũi và xảy ra vụ việc trên.

    Cũng theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, gia đình đã tốn hàng trăm triệu để chữa trị nhưng chị H. đã không qua khỏi.

    "Gia đình chúng tôi đã tốn hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho H. hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn", người nhà nạn nhân chia sẻ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-canh-dang-thuong-cua-co-gai-22-tuoi-tu-vong-khi-phau-thuat-nang-mui-a531557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan