+Aa-
    Zalo

    Hoán Đổi tập 4: Hari Won tha thứ cho Cường Seven vì...đẹp trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 4 Hoán Đổi, dù Cường Seven chưa thể hiện được như kỳ vọng nhưng Hari Won vẫn thật thà tuyên bố: "anh ấy đẹp trai quá nên cái gì cũng tha thứ được".

    (ĐSPL) - Trong tập 4 Hoán Đổi, dù Cường Seven chưa thể hiện được như kỳ vọng nhưng Hari Won vẫn thật thà tuyên bố: "anh ấy đẹp trai quá nên cái gì cũng tha thứ được" khiến khán giả cười nghiêng ngả.

    Được bộ ba Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch giao “đề” là hát rock trong Hoán Đổi tập 4 nhưng Cường Seven đã chọn một ca khúc rock balld Live it up (sáng tác Vũ Đức Thiện) thể hiện cùng MrA và ban nhạc Black Infinity.


    Hình ảnh của Cường Seven trong tiết mục này vẫn không khác mấy là Cường Seven thường lệ, được đánh giá là một lựa chọn quá an toàn và chưa đáp ứng được kỳ vọng của hồi đồng tám.


    Trấn Thành “giận” Cường Seven: “Thành hơi giận vì tụi tui thấy Cường Seven hiền quá, thương ảnh, cho ảnh làm môn nào gần gần ảnh tí, hi vọng ảnh vô rock, ảnh quậy banh sân khấu lên, nó gai góc nhưng hôm nay chỉ thấy gai góc mọc ra từ áo quần chứ hổng thấy gai góc mọc ra từ tính cách hay tinh thần. Bạn hát cái giọng cũng đẹp đẽ, cũng trong vòng an toàn, cũng dễ thương, cũng ngôi sao thần tượng như thế, hổng có cái gì khác so với những tuần trước coi mà được cái là lựa cái bài cũng hổng hay luôn”.


    Trường Giang thì chỉ cảm thán một câu đầy ngỡ ngàng: “Đẹp trai quá”. Còn Hari lại “thật thà” nhận xét: “nếu như anh ấy không đẹp trai thì Hari đánh giá không được cao lắm nhưng mà anh ấy đẹp trai quá nên cái gì cũng tha thứ được”.

    Ngay lập tức, Trường Giang đã chớp lấy cơ hội để lại một lần nữa “chặt chém” “nhan sắc” của Anh Đức: “đẹp có quyền, như vậy là xúc phạm Anh Đức”.


    Phần trình diễn của Cường Seven mang về cho anh 135 điểm từ 200 khán giả trong tập 4 Hoán Đổi. Trấn Thành nhắn nhủ Cường Seven rằng anh hãy bước ra khỏi vùng an toàn và hãy bắt đầu lao vào cuộc chơi để khán giả có thể thấy được những khả năng khác của chàng ca sĩ điển trai này.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]cYEvOqSlEo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-doi-tap-4-hari-won-tha-thu-cho-cuong-seven-videp-trai-a118675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.