+Aa-
    Zalo

    Hoán Đổi tập 4: Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch múa cột

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 4 Hoán Đổi sẽ lên sóng với những màn trình diễn ngẫu hứng vô cùng đáng mong chờ của bộ ba tám Trấn Thành, Thanh Bạch, Trường Giang.

    (ĐSPL) - Tập 4 Hoán Đổi sẽ lên sóng với những màn trình diễn ngẫu hứng vô cùng đáng mong chờ của bộ ba tám Trấn Thành, Thanh Bạch, Trường Giang.

    Tập 4 Hoán Đổi với sự tham gia của 5 nghệ sĩ: Hari Won, Cường Seven, Anh Đức, Trang Pháp và Võ Minh Lâm hứa hẹn sẽ là những phần trình diễn hấp dẫn cùng những màn “chặt chém” vô cùng thú vị “cộp mác” bộ ba tám.


    Trong chủ đề Thử thách từ chuyên gia bình luận do “bộ ba vi diệu” Thanh Bạch, Trấn Thành, Trường Giang đưa ra, các nghệ sĩ càng có cơ hội để thử sức ở một lĩnh vực nghệ thuật khác và mang đến những màu sắc khác lạ cho bộ môn nghệ thuật mà họ trình diễn.

    Ngoài những màn đổi vai đáng nhớ của các nghệ sĩ, phần “chặt chém” sau mỗi tiết mục luôn là phần được khán giả trông đợi và yêu thích đặc biệt bởi sự ngẫu hứng, thoải mái, thân thiện và vô cùng “bá đạo” từ bộ ba chuyên gia bình luận trứ danh.

    Sau tiết mục của nghệ sĩ hài Anh Đức, Trấn Thành và Thanh Bạch đã tỏ ra rất tâm đắc và thể hiện sự thích thú nồng nhiệt với tiết mục này. Cả 2 không ngớt khen ngợi Anh Đức, khen ngợi “hăng say” đến nỗi…chiếm luôn “diễn đàn” của Trường Giang, “mặc kệ” Trường Giang ngồi bên cạnh nhưng cả hai vẫn lần lượt thay phiên nhau… nói.

    [mecloud]VEGhtlrKPg[/mecloud]

    Bị xem như “vô hình”, Trường Giang “tủi thân”: “làm như ở đây không có tui hay sao ấy”. “Bỏ qua” Trường Giang, Trấn Thành, Thanh Bạch tiếp tục đi lên sân khấu và… khen ngợi tiếp, Trường Giang lặng lẽ di chuyển qua… ghế của Trấn Thành, ngồi chống cằm lắng nghe. Mãi đến khi “nhớ” ra Trường Giang không được nói câu nào, Trấn Thành mới nhắc Trường Giang hãy nói đi.



    Vẻ mặt vừa “dửng dưng” vừa “cam chịu” và tội nghiệp khi bị “bỏ rơi” của Trường Giang hẳn sẽ khiến khán giả trường quay được một phen cười nghiêng ngả mà còn khiến cho khán giả truyền hình và những ai đến với clip ghi nhận hình ảnh này có dịp thỏa sức cười sung sướng.

    Hoán Đổi tập 4 lại tiếp nối với không khí tưng bừng, sôi động và cười ra nước mắt ở màn múa cột ngẫu hứng của tất cả các nghệ sĩ.

    [mecloud]bS6UNZlfe9[/mecloud]

    Sau phần trình diễn của Trang Pháp, bộ ba tám đã “khơi mào” ra yêu cầu lần lượt Anh Đức, Cường Seven, Võ Minh Lâm, Hari Won lên múa cột. Nếu Cường Seven, Anh Đức “êm đẹp” vượt thử thách thì Hari và Võ Minh Lâm lại khiến khán giả cười “té ghế” sau khi cả hai “té đất” múa cột. Tuy nhiên, cho đến khi bộ ba tám Trường Giang, Trấn Thành, Thanh Bạch bước lên sân khấu thì cả trường quay như “nổ tung”.



    Trường Giang, Trấn Thành, Thanh Bạch múa cột khiến trường quay Hoán Đổi "nổ tung".

    Những yêu cầu ngẫu hứng và màn biểu diễn ngẫu hứng trong Hoán Đổi được xem như “đặc sản” riêng biệt của chương trình, mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả sau những màn biểu diễn hoành tráng và ấn tượng.

    Tập 4 Hoán Đổi sẽ lên sóng vào 20h00 Chủ nhật tuần này, ngày 08/11 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]lDHhnXUwE8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-doi-tap-4-tran-thanh-truong-giang-thanh-bach-mua-cot-a118321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.