+Aa-
    Zalo

    Hoán Đổi tập 5: Điều Trấn Thành sợ nhất là gì?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong Hoán Đổi tập 5, Trấn Thành sẽ tiết lộ về điều mà anh sợ nhất.

    (ĐSPL) - Trong Hoán Đổi tập 5, Trấn Thành sẽ tiết lộ về điều mà anh sợ nhất.

    [mecloud]z1XxeA6Xku[/mecloud]

    Hoán Đổi tập 5 sẽ lên sóng tối này với chủ đề “Đồng đội thử thách” – các nghệ sĩ trong cùng một nhóm sẽ đưa ra “đề bài” cho nhau.

    4 nghệ sĩ của bảng 2: Trang Pháp, Anh Đức, Cường Seven, Võ Minh Lâm sẽ hoá thân vào những nghề nghiệp mà họ chưa bao giờ từng làm qua trước đây.


    Trấn Thành tiết lộ điều mình sợ nhất

    Cầm trịch vai trò “chuyên gia bình luận” cùng Thanh Bạch và Trường Giang, Trấn Thành đang là “ông tám” sôi nổi, nồng nhiệt và là “đầu trò” của những thử thách oái ăm, ngẫu hứng cho các nghệ sĩ nhất ở Hoán Đổi.

    Tuy nhiên, Trấn Thành chia sẻ, điều anh thích thú ở Hoán Đổi là chương trình mang lại cho anh nhiều cảm xúc, phần thú vị nhất ngoài việc được… nói chuyện, thì việc được xem các nghệ sĩ thay đổi chính mình và mang đến những tiết mục nằm ngoài dự đoán lẫn khác xa hình ảnh thường thấy của họ cũng là điều Trấn Thành luôn trân trọng.

    Sau khi rơi nước mắt với tiết mục múa đương đại kết hợp đu dây đầy cảm xúc và vô cùng mạo hiểm của Thuỷ Top, trong tập 5 Hoán Đổi, một tiết mục khác cũng chạm đến trái tim của người xem, trong đó có Trấn Thành và khiến anh phải rơi lệ.


    Theo Trấn Thành, đây là một cuộc “lột xác” ngoạn mục của nghệ sĩ này và xoá tan mọi nghi ngờ của Trấn Thành. Tiết mục hấp dẫn làm lắng đọng cả không khí trường quay sẽ được lên sóng ở tập tiếp theo của Hoán Đổi.

    Bên cạnh đó, với chủ đề “Đồng đội thử thách”, ba bình luận viên cũng theo đó thay phiên thách đấu lẫn nhau. Trấn Thành đã bất ngờ tiết lộ nỗi sợ của mình là… không được nói. Trong khi Thanh Bạch, Trường Giang vẫn không biết nên cho Trấn Thành làm gì thì Trấn Thành tự nhận làm thinh là khó nhất.


    Trường Giang cũng gật gù xác nhận: “Một ngày mà không nói chắc chết”. Trường Giang được Trấn Thành “thách”… hát dân ca bằng tiếng Quảng trong khi Thanh Bạch lại “được” đề nghị làm ảo thuật.

    Cuồng si Trang Pháp, Trấn Thành bị Trường Giang “nhắc nhở”

    Một trong những “chiến binh” tràn đầy năng lượng ở Hoán Đổi, đồng thời qua từng tuần, cô lại đầu tư cho tiết mục chỉn chu và hoành tráng hơn, không ai khác chính là Trang Pháp.

    Dù bầm mình tập múa vòng, chóng mặt vì bị xoay tròn liên tục trên cao nhưng Trang Pháp và vũ đoàn vẫn tập luyện say mê đến 3h sáng để chuẩn bị cho tiết mục. Tiết mục tiếp theo của Trang Pháp không chỉ có múa vòng mà còn nhiều phần đặc sắc khác.


    Sau tiết mục tưng bừng, Trấn Thành chia sẻ anh đã hoàn toàn thay đổi cái nhìn của mình về Trang Pháp: “Trước khi bước vào chương trình, tôi nhìn bạn hơi mong manh, bạn hơi điệu, chắc không làm được gì đâu, tôi nói thẳng với trái tim tôi là như vậy. Nhưng bạn làm tôi tự đứng ra nói chuyện với bản thân tôi là Thành ơi sai chưa, đánh giá sai người ta rồi đấy. Em là loại nhiệt kế đã tăng nhiệt rồi là không hạ nhiệt được. Tôi giờ tôi cuồng si em rồi”.


    Trước phần tiết lộ “tình cảm” “nồng nhiệt” của mình, Trường Giang lập tức “nhắc nhở” Trấn Thành: “nên dừng lại đi, đừng để tâm lý đi quá xa”. Trấn Thành thừa nhận: “tôi biết là hoa đã có chủ rồi nhưng mà…”. Trường Giang “nhắc khéo” Trấn Thành với người yêu của Trang Pháp: “Mấy người nhạc sĩ họ cũng không phải là dạng vừa đâu”.

    4 tiết mục đầy cảm xúc của 4 nghệ sĩ Trang Pháp, Anh Đức, Cường Seven, Võ Minh Lâm sẽ có trong tập 5 Hoán Đổi – lên sóng trên kênh VTV3 vào 20h00 Chủ nhật, ngày 15/11.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]dji0gbwmL4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-doi-tap-5-dieu-tran-thanh-so-nhat-la-gi-a119671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.