+Aa-
    Zalo

    Hoãn SEA Games 31 vì ảnh hưởng của dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - SEA Games 31 được dự kiến hoãn lại tới tháng Tư hoặc tháng Năm năm 2022.

    Trong cuộc họp trực tuyến ngày 8/7, sau khi xem xét, đánh giá kỹ lưỡng diễn biến của dịch COVID-19 tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, cùng với đó là đề xuất hoãn tổ chức SEA Games 31 của nước chủ nhà Việt Nam, Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á (SEAGF) đã ra quyết định hoãn SEA Games 31 sang năm 2022. Không thể diễn ra trong năm 2021, SEA Games 31 được dự kiến hoãn lại tới tháng 4 hoặc tháng 5/2022, theo Vietnamnet.

    hoan sea game 31
    SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam năm 2021 được hoãn lại sang năm 2022.

    Ông Abraham Bambao - Chủ tịch Ủy ban Olympic Philippines cho biết hoãn kỳ SEA Games nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh.

    Theo VTCNews, sau khi kết thúc Hội nghị Văn phòng Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cho biết Ban tổ chức SEA Games 31 đã có báo cáo và đang chờ Chính phủ xem xét về lựa chọn phương án tổ chức phù hợp nhất đối với SEA Games 31.

    Trước đó vào ngày 29/6, Ủy ban Olympic Việt Nam đã chủ trì một cuộc họp trực tuyến với thành phần tham dự là Văn phòng điều phối Liên đoàn Thể thao Đông - Nam Á cùng đại diện Ủy ban Olympic các quốc gia trong khu vực để lấy ý kiến về công tác tổ chức SEA Games 31. Qua đó, đạt được sự đồng thuận cao về việc hoãn kỳ SEA Games nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh.

    Ban đầu, SEA Games 31 dự kiến được tổ chức từ ngày 21/11 đến ngày 2/12 tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ và Bắc Giang với 40 môn thể thao với 520 nội dung thi đấu.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-sea-games-31-vi-anh-huong-cua-dich-covid-19-a506566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan