+Aa-
    Zalo

    Hoàn tất kết luận điều tra vụ cụ ông 77 tuổi dâm ô trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết luận điều tra của Công an TP Vũng Tàu xác định, ông Thủy đã có hành vi dâm ô đối với nhiều bé gái đang vui chơi tại Chung cư Lakeside.

    Kết luận điều tra của Công an TP Vũng Tàu xác định, ông Thủy đã có hành vi dâm ô đối với nhiều bé gái đang vui chơi tại Chung cư Lakeside.

    Thông tin đăng tải trên báo Giao thông cho biết, sau nhiều nỗ lực điều tra, ngày 8/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã hoàn tất kết luận điều tra vụ dâm ô với trẻ em xảy ra tại Chung cư Lakeside.

    Theo đó, Công an TP.Vũng Tàu đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ Chung cư Lakeside A1, P. Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) về tội Dâm ô với trẻ em.

    Kết luận điều tra đã xác định ông Thủy có hành vi dâm ô đối với nhiều bé gái khi đang vui chơi tại Chung cư Lakeside.

    Cụ ông 77 tuổi được xác định là có hành vi dâm ô với cháu bé ở cùng chung cư - Ảnh: báo Pháp luật Việt Nam

    Theo báo Tri thức trực tuyến, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Vũng Tàu làm rõ, đầu tháng 7/2016, chị Trần Thị Thu Thủy (ngụ chung cư Lakeside) tố cáo ông Thủy có hành vi xâm hại tình dục đối với con gái 7 tuổi của chị.

    Vào cuộc điều tra, Công an Vũng Tàu không ghi nhận được chứng cứ thể hiện việc ông Thủy dâm ô với con gái của chị này. Tuy nhiên, cơ quan này xác định ông Thủy có hành vi dâm ô với 4 trẻ em khác ở chung cư. Trong đó, có 2 trường hợp có đủ căn cứ để buộc tội người đàn ông này.

    Cụ thể, cuối tháng 5/2014, một bé gái 12 tuổi đã bị ông Thủy xâm hại. Vụ việc có sự chứng kiến của một bé gái khác là bạn của cháu này.

    Tháng 4/2014, trong khuôn viên chung cư Lakeside, ông Thủy có hành vi xâm hại một bé gái 6 tuổi và bị người thân của bé gái phát hiện nên xông đến và tát.

    Thông tin thêm trên báo Pháp luật Việt Nam, trước đó vào tháng 8/2016, cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Vũng Tàu ra quyết định khởi tố vụ án Dâm ô với trẻ em. Riêng quyết định khởi tố bị can Nguyễn Khắc Thủy đã không được Viện kiểm sát cùng cấp phê chuẩn.

    Bức xúc vì nhiều tháng trời không nhận được phản hồi từ các cơ quan có thẩm quyền tại Vũng Tàu từ khi có quyết định khởi tố, gia đình nạn nhân gửi đơn kêu cứu đến Chủ tịch nước và được chấp thuận.

    Ngày 27/3, VKSND TP.Vũng Tàu đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Thủy nhưng cho đối tượng Thủy tại ngoại để điều tra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-tat-ket-luan-dieu-tra-vu-cu-ong-77-tuoi-dam-o-tre-em-a201367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan