+Aa-
    Zalo

    Hoàn tiền đến 2.000.000 đồng tại Lazada khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong tuần này, từ ngày 8 – 10/7, người tiêu dùng khi sử dụng thẻ thanh toán tại Lazada sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau: hoàn lại 10\% tiền mua hàng .

    Chỉ trong tuần này, từ ngày 8 – 10/7, người tiêu dùng khi sử dụng thẻ thanh toán tại Lazada sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau: hoàn lại 10\% tiền, mua trả góp lãi suất 0\% và giảm thêm dến 12\% khi mua sắm bằng ứng dụng Lazada trên điện thoại.
    Theo lời khuyên của nhiều tín đồ shopping, họ thường chọn cách mua sắm online vì sẽ “săn” được nhiều mặt hàng giá rẻ và đặc biệt là tiện lợi hơn nhờ hàng hóa được giao đến tận nhà. Không những vậy, so với trả tiền mặt trực tiếp thì nếu thanh toán bằng thẻ, người dùng còn nhận được nhiều ưu đãi hơn như có thể được hoàn lại một phần tiền, trả góp với lãi suất 0\% và được giảm giá thêm rất nhiều nhờ chính sách ưu đãi hấp dẫn từ các ngân hàng. 
    Thanh toán bằng thẻ tại Lazada để được giảm giá nhiều hơn
    Nếu bạn đang sở hữu thẻ của Vietinbank, Sacombank, ANZ, HSBC, Citibank, Shinhanbank, Seabank…, đừng bỏ qua qua những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà các ngân hàng này đang đem đến cho người dùng khi mua sắm tại Lazada duy nhất từ ngày 8 – 10.7. Xem danh sách các mặt hàng hiện đang được giảm giá lớn tại đây
    1. Hoàn tiền 10\% sau khi mua hàng
    Chương trình này được áp dụng cho TẤT CẢ các mặt hàng tại Lazada. Chỉ cần sử dụng thẻ thẻ quốc tế VietinBank (tất cả các loại thẻ Visa, Master VietinBank đều được áp dụng) khi mua hàng, khách hàng sẽ được ngân hàng này hoàn lại đến 10\% số tiền đã thanh toán. Điểm tuyệt vời ở đây là ưu đãi này sẽ áp dụng đối với cả những sản phẩm đang được Lazada khuyến mãi, tức là bạn sẽ được giảm giá thêm nhiều hơn nữa. Hàng ngàn sản phẩm từ hơn 13 ngành hàng đang có giá rất hấp dẫn để bạn lựa chọn.
    Nhận lại 10\% tiền khi thanh toán bằng thẻ Vietinbank cho đơn hàng từ 1 triệu đồng 
    2. Mua trả góp hàng ngàn mặt hàng với lãi suất 0\%
    Lazada đã liên kết với rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như Vietinbank, Sacombank, ANZ, HSBC, Citibank, Shinhanbank, Seabank… để giúp người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm những sản phẩm yêu thích của mình bằng cách trả góp mà không cần phải trả lãi hàng tháng. Đây là một lựa chọn thông minh khi bạn không cần chi quá nhiều một lần mà vẫn có thể thỏa sức mua sắm. Xem chi tiết tại đây.
    Thỏa sức mua trả góp không lãi suất
    3. Giảm thêm đến 12\% khi shopping bằng ứng dụng Lazada trên điện thoại
    Chỉ cần mua sản phẩm trên Lazada app, khách hàng sẽ được cung cấp 1 mã voucher tương ứng với mức giảm giá lên đến 12\% cho rất nhiều mặt hàng từ điện thoại đến tivi, máy ảnh, máy giặt, quần áo, giày dép, nồi niêu xoong chảo… 
    Mua hàng trên app để được giảm thêm đến 12\%
    Các mặt hàng đang được ưa chuộng hiện nay là Samsung Galaxy Note 6 giá giảm đến 19\% chỉ còn 14.589.000đ, máy ảnh Canon PowerShot SX400 IS 16MP giá chỉ còn 3.599.000đ hoặc bạn có thể sắm nguyên một bộ máy vặn vít dùng pin cho gia đình (máy + đầy đủ phụ kiện) giá chỉ còn 599.000đ, giảm 46\%. Xem thêm các sản phẩm hấp dẫn khác tại đây
    Một khuyến mãi khác chỉ diễn ra tại Lazada apps trong tháng 7 này, “Tải app trúng ngay iPhone 6” (trị giá hơn 15 triệu đồng) với luật chơi đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký thông tin, nhận link và share cho bạn bè và có cơ hội trúng ngay chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple.
    Cơ hội trúng ngay iPhone 6 khi tải app Lazada
    Các chương trình dành cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ tại Lazada chỉ áp dụng trong thời gian ngắn nên nếu đang có nhu cầu mua sắm, bạn hãy nhanh tay lên để kịp cho hàng vào giỏ với mức giá tiết kiệm nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-tien-den-2000000-dong-tai-lazada-khi-thanh-toan-bang-the-ngan-hang-a101199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.