+Aa-
    Zalo

    Hoãn tòa vụ thanh niên bị đánh vì nghi hiếp dâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sáng 29/12, TAND tỉnh Đồng Nai đã đưa ra quyết định hoãn phiên tòa phúc thẩm các bị cáo trong vụ trói, đánh người liên quan đến việc cháu Q. bị hiếp dâm.

    (ĐSPL) – Sáng 29/12, TAND tỉnh Đồng Nai đã đưa ra quyết định hoãn phiên tòa phúc thẩm các bị cáo trong vụ trói, đánh người và hồ sơ liên quan đến việc cháu Q. bị hiếp dâm.

    Các bị cáo gồm Lê Tấn Trung (44 tuổi), Lê Thị Phương Lan (42 tuổi, vợ Trung), Lê Tấn Trí (20 tuổi, con của Trung và Lan, cùng ngụ tại xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), bị truy tố về tội “cố ý gây thương tích”. Lý do hoãn phiên tòa là do thiếu nhân chứng L.N.K.Q (17 tuổi, con của Trung và Lan)

    Vào tối 19/4, Lê Thị Phương Lan sau khi nghe con mình kể bị anh Trần Minh Toàn (23 tuổi, ngụ cùng xã) hiếp dâm nên đã gọi Toàn qua nhà nói chuyện. Nhưng khi Toàn đến thì không thừa nhận mình hiếp dâm bé Q., Lan và Trí đã dùng còng số 8 khóa tay Toàn lại rồi cả hai cùng đánh đập.

    Các bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm

    Một lúc sau Trung về đến nhà, khi nghe vợ và con nói lại cũng xông vào dùng tay, chân, laptop,… đánh vào người Toàn. Khi Toàn chạy ra ngoài sân thì bị Trung dùng cây xà beng đập vào chân té ngã. Sau đó, Trung ra lệnh cho Trí đóng cổng lại và tháo còng số 8 ra, lấy dây trói vào người và tay để anh Toàn khỏi vùng vẫy.

    Khi công an xã Suối Cát đến, Trung vẫn không mở cửa mà nói đợi công an huyện Xuân Lộc tới mới mở cửa vào giải quyết. Tuy nhiên do thấy tình trạng Toàn nguy kịch nên lực lượng công an xã và người dân đã xô đổ cổng nhà Trung để vào đưa Toàn đi bệnh viện cấp cứu. Theo kết quả giám định anh Toàn bị tỷ lệ thương tật 20\%.

    Video tham khảo:

    8 năm tù cho đối tượng hiếp dâm và đánh người

    Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 22/9, TAND huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã tuyên phạt các bị cáo Lê Tấn Trung 24 tháng tù, Lê Thị Phương Lan 18 tháng, Lê Tấn Trí 18 tháng về tội cố ý gây thương tích theo khoản 2, điều 104 Bộ luật Hình sự nhưng cho hưởng án treo.

    Bà Lê Thị Phương Lan và con gái là L.N.K.Q đã gửi đơn tố cáo anh Toàn có hành vi cưỡng hiếp Q. đến công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai). Sau khi xem xét nội dung vụ việc, ngày 6/6, công an thị xã Long Khánh ra thông báo quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với đơn tố giác nói trên vì lý do “không có sự việc phạm tội”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-toa-vu-thanh-nien-bi-danh-vi-nghi-hiep-dam-a76865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan