+Aa-
    Zalo

    Hoãn xử đường dây diễn viên, người mẫu bán dâm ở Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm cao cấp do Nguyễn Thị Cẩm Giang điều hành, TAND TP.HCM đã hoãn phiên tòa xét xử sơ thẩm do các bị cáo đã có đơn xin hoãn phiên tò

    Liên quan đến đường dây môi giới mại dâm cao cấp do Nguyễn Thị Cẩm Giang điều hành, TAND TP.HCM đã hoãn phiên tòa xét xử sơ thẩm do các bị cáo đã có đơn xin hoãn phiên tòa.

    Theo thông tin trên báo Dân trí, theo kế hoạch, TAND TPHCM sẽ mở phiên tòa xét xử các bị cáo Nguyễn Thị Cẩm Giang (SN 1991, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (SN 1991, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (SN 1994, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (SN 1992, quê TP Cần Thơ) về tội môi giới mại dâm vào ngày 22/8.

    Tuy nhiên, sáng 22/8, trả lời Dân trí, chủ tọa phiên tòa cho biết phiên tòa này đã tạm hoãn. Theo vị này, các bị cáo đã có đơn xin hoãn phiên tòa và được HĐXX chấp thuận nên HĐXX đã ban hành quyết định tạm hoãn phiên tòa.

    Báo Thanh Niên trích dẫn cáo trạng thể hiện, chiều 13/10/2016, Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM (Đoàn 2), tiến hành kiểm tra hành chính đối với 4 khách sạn tại Q.1, Q.3, Q.10, H.Bình Chánh (thuộc TP.HCM) phát hiện và bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Các chân dài bán dâm, chủ yếu là nữ tiếp viên các nhà hàng, sinh viên và cả người mẫu, diễn viên - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Kết quả điều tra xác định, Nguyễn Thị Cẩm Giang là người điều hành, tổ chức đường dây bán dâm này. Giang từng là thí sinh của cuộc thi tiếng hát truyền hình “Solo cùng Bolero” năm 2016 tổ chức tại Vĩnh Long.

    Trong thời gian hát cho một số phòng trà, nhà hàng, karaoke tại Q.1 (TP.HCM), Giang quen biết nhiều ca sĩ, tiếp viên xinh đẹp. Giữa năm 2015, Giang bắt đầu bước vào con đường bán dâm từ 3 - 5.000.000 đồng/lần. Sau đó, Giang rủ thêm vài ca sĩ, tiếp viên có nhan sắc làm trong nhà hàng tham gia đường dây.

    Ngoài ra, Giang tuyển thêm các cô gái trẻ đẹp ở các quán karaoke trên địa bàn Q.1, khi khách có nhu cầu, Giang điều tiếp viên "đi khách" với giá từ 200 - 500 USD/lần và hưởng lợi từ 500.000 - 2.000.0000 đồng cho mỗi lần môi giới thành công.

    Giang còn môi giới cho một số diễn viên điện ảnh, người mẫu "đi khách" với giá từ 300 - 500 USD và hưởng công từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng. Đường dây của Giang cũng có sinh viên, đi khách giá từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng.

    Cũng theo cáo trạng, Mai Thiên Trang từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp năm 2011 và đạt hai giải phụ. Sau đó, Thiên Trang quen biết Giang và được giới thiệu tham gia đường dây bán dâm cao cấp với vai trò hoạt động môi giới.

    Sẵn có mối quan hệ với người đẹp, người mẫu, nên Trang chuyển hẳn sang môi giới cho một số đồng nghiệp, bạn bè đi với giá 300 USD (hoặc 7 triệu đồng)/lần. Trang hưởng “hoa hồng” từ 2 - 3 triệu đồng, chưa kể tiền "boa", khoảng 100 USD.

    Tương tự, Nguyễn Hồng Nhung và Lưu Thị Trưởng Thành khai nhận ngoài việc trực tiếp đi bán dâm, các bị cáo còn môi giới cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM đi khách với giá khoảng 3.000.000 - 5.000.000 đồng/lần, trong đó, Nhung và Thành hưởng lợi 1.000.000 - 2.000.000 đồng cho mỗi phi vụ môi giới thành công.

    Điều 255. Tội môi giới mại dâm (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009):

    1. Người nào dụ dỗ hoặc dẫn dắt người mại dâm thì bị phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

    a) Đối với người chưa thành niên từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

    b) Có tổ chức;

    c) Có tính chất chuyên nghiệp;

    d) Phạm tội nhiều lần ;

    đ)  Tái phạm nguy hiểm;

    e) Đối với nhiều người;

    g) Gây hậu quả nghiêm trọng khác.

    3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

    a) Đối với trẻ e m từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

    b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

    4. Phạm tội gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm.

    5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-xu-duong-day-dien-vien-nguoi-mau-ban-dam-o-sai-gon-a199693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan