+Aa-
    Zalo

    Hoãn xử vụ cha giết con 4 ngày tuổi vì cãi nhau với vợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cha nhẫn tâm ném con mới sinh xuống đất nhằm giết chết vì cãi nhau với vợ.
    (ĐSPL) - Sáng 12/3, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đưa ra xét xử vụ án Hoàng Trọng Bảo giết con mới sinh. Tuy nhiên, nhân chứng trong vụ án được triệu tập không có mặt đầy đủ nên phiên tòa tạm hoãn.
    Ngày 01/8/2013, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thừa Thiên - Huế ra quyết định khởi tố số 13/PC45 đối với Hoàng Trọng Bảo (SN 1980, trú tại thôn Đông Hòa, Bình Điền, TX Hương Trà, TT Huế) về tội “Giết người”.
    Hoãn xử vụ cha giết con
    Bị cáo Hoàng Trọng Bảo trước vành móng ngựa
    Theo hồ sơ cáo trạng, khoảng 22h30' ngày 27/7/2013, Hoàng Trọng Bảo cãi vã với vợ là chị Hồ Thị Hột. Nguyên nhân xuất phát từ việc Bảo muốn được ngủ chung với bé Hồ Thị Nga, con của chị Hột mới sinh 4 ngày tuổi, vì sợ Bảo ngủ đè cháu bé nên chị Hột không đồng ý.
    Trong lúc tranh cãi, chị Hột nói: “Con bé đó (bé Nga – PV) không phải là con của mi mô, con của thằng Long đó”. Nghe vậy, Bảo đáp: “Không phải con tau, tau giết” và chạy đến giường cháu Nga đang nằm, dùng 2 tay bồng cháu bé lên rồi ném vào bếp ăn khoảng cách 2 mét với mục đích giết cháu Nga. Nhưng do cháu được quấn trong chăn nên đã không nguy hiểm đến tính mạng. Chị Hột liền chạy đến bế cháu Nga, Bảo đã giằng co giành lấy nhưng lúc này mọi người can ngăn, kịp thời đưa cháu Nga đi cấp cứu.
    Hành vi nêu trên của Hoàng Trọng Bảo là đặc biệt nguy hiểm, xâm hại đến tính mạng người khác. Bảo đã phạm vào tội giết người thuộc trường hợp “Giết trẻ em” và “có tính chất côn đồ” được quy định tại điểm c, n, Khoản 1, Điều 93 của Bộ luật hình sự
    Đăng Hậu
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-xu-vu-cha-giet-con-4-ngay-tuoi-vi-cai-nhau-voi-vo-a25202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan