+Aa-
    Zalo

    Hoàng Anh Gia Lai phát hành 50 tỷ đồng cổ phiếu thưởng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai vừa công bố quy chế phát hành 50 tỷ đồng cổ phiếu thưởng cho nhân viên trong tập đoàn và công ty con.

    (ĐSPL) - Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai vừa công bố quy chế phát hành 50 tỷ đồng cổ phiếu thưởng cho nhân viên trong tập đoàn và công ty con.

    Theo tin tức trên Zing, Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (Mã: HAG)vừa công bố quy chế phát hành cổ phiếu thưởng cho nhân viên trong tập đoàn và công ty con. Theo đó, tập đoàn này dự kiến phát hành khoảng 5 triệu cổ phiếu ESOP, với tổng mệnh giá 50 tỷ đồng, với điều kiện hạn chế chuyển nhượng.

    Cụ thể, trong vòng 5 năm kể từ ngày hoàn tất đợt phát hành, số cổ phiếu này bị hạn chế chuyển nhượng. Các nhân viên chấm dứt hoạt động với công ty trong thời gian hạn chế chuyển nhượng sẽ bị thu hồi toàn bộ lượng cổ phiếu được phân bổ, trừ trường hợp chủ tịch phê duyệt cách xử lý khác.

    Điều kiện để được nhân cổ phiếu thưởng lần này của Hoàng Anh Gia Lai là các thành viên ban giám đốc công ty và công ty con, nhân viên ký hợp đồng trên một năm nhưng không dành cho các vị trí như lái xe, tạp vụ. Tuy nhiên, bản quy chế hiện chưa công bố tỷ lệ nhận cổ phiếu thưởng cho các vị trí cụ thể.

    Ủy quyền thực hiện việc phát hành là một ban điều hành gồm 4 người, trong đó ông Đoàn Nguyên Đức (Bầu Đức), Chủ tịch HĐQT công ty, làm trưởng ban. Bà Võ Thị Huyền Lan, Thành viên HĐQT làm phó ban và hai thành viên là ông Nguyễn Văn Sự, thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc HAG và ông Võ Trường Sơn, phó tổng giám đốc HAG - báo Người Lao Động đưa tin.

    Trước đó, theo tin tức trên Zing, ngày 15/1/2015, Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai (HAG) đã gửi thông báo về việc hoàn tất đợt phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp vào ngày 28/11/2014. Trái phiếu có kỳ hạn 3 năm với lãi suất cho kỳ tính lãi đầu tiên là 10,35\%/năm.

    Lãi suất ở những năm tiếp theo sẽ được xác định bằng trung bình cộng lãi suất tiền gửi tiết kiệm cá nhân bằng VNĐ, trả sau, kỳ hạn 12 tháng của 4 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV và Agribank cộng với biên độ 4\%.

    Đây là lần thứ 2 trong năm 2014, HAG hoàn thành phát hành trái phiếu doanh nghiệp. Trước đó, ngày 28/03/2014, HAG hoàn tất đợt chào bán 1,000 trái phiếu doanh nghiệp năm 2014 với mệnh giá 1 tỷ đồng, kỳ hạn 5 năm, lãi suất 12\% cho kỳ tính lãi đầu.

    Cuối tháng 3/2014, Hoàng Anh Gia Lai cũng đã phát hành 1.000 tỷ đồng trái phiếu kỳ hạn 5 năm với lãi suất của kỳ tính lãi đầu tiên là 12\%/năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-anh-gia-lai-phat-hanh-50-ty-dong-co-phieu-thuong-a80183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan