+Aa-
    Zalo

    Hoàng Cảnh Du: Bạo hành vợ cũ, dẫn "tiểu tam" về nhà nhưng sự nghiệp vẫn thuận buồm xuôi gió

    • DSPL
    ĐS&PL Dù vướng vào loạt scandal bạo hành, ngoại tình hồi năm 2018, nhưng sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du sau đó lại không hề gặp trắc trở.

    Dù vướng vào loạt scandal bạo hành, ngoại tình hồi năm 2018, nhưng sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du sau đó lại không hề gặp trắc trở.

    Nam diễn viên Hoàng Cảnh Du.

    Hoàng Cảnh Du được biết đến sau khi tham gia bộ Thái Tử Phi vào năm 2016, nhưng phải đến năm 2016, nhờ đóng nam chính trong webdrama Thượng Ẩn, nam diễn viên sinh năm 1992 mới vụt sáng trở cái tên hạng A trong làng giải trí Hoa Ngữ.

    Năm 2018 là một năm đại thành công trong lĩnh vực điện ảnh của Hoàng Cảnh Du khi bố phim mà anh đóng chính "Hành động biển đỏ" đạt hơn 3,6 tỷ phòng vé. Cùng năm đó, webdrama Kết Ái – mối tình đầu của thiên tuế đại nhân, vai chính Hạ Lan Tĩnh Đình đã giúp Hoàng Cảnh Du đạt giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại Giải Hoa Đỉnh lần thứ 24.

    Tuy nhiên, càng nổi tiếng thì thị phi của Hoàng Cảnh Du càng nhiều. Vào những tháng cuối năm 2018, hình tượng nam thần lạnh lùng si tình của nam diễn viên hoàn toàn sụp đổ khi liên tục dính hàng loạt scandal như: Bí mật kết hôn, ngoại tình, bạo hành vợ đến mức ly dị và đổi tình lấy vai diễn.

    Dù cư dân mạng bán tính bán nghi nhưng một loạt bằng chứng cho thấy việc Hoàng Cảnh Du từng kết hôn, ngoại tình và bạo hành đã được tiết lộ khiến cư dân mạng không đặt dấu hổi về bộ mặt thật của anh.

    Quay trở lại thời điểm tháng 7/2015, khi Hoàng Cảnh Du còn chưa nổi tiếng. Một đám cưới của người ngoài showbiz đã diễn ra. Là của ai không quan trọng, quan trọng là trong những bức ảnh có xuất hiện của Hoàng Cảnh Du và cả Vương Vũ Hinh.

    Những bức ảnh đám cưới có sự xuất hiện của Hoàng Cảnh Du vào năm 2015.

    Vương Vũ Hinh cũng có mặt tại đám cưới này.

    Sau khi Hoàng Cảnh Du nổi tiếng, anh cùng Vương Vũ Hinh còn lộ nhiều bằng chứng cho thấy mối quan hệ trên mức bình thường của cả hai.

    Nhiều hình ảnh cho thấy Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh chụp chung một bối cảnh, xuất hiện chung một tấm hình như đi du lịch cùng nhau.

    Những hình ảnh thân mật của Vương Vũ Hinh và Hoàng Cảnh Du được tiết lộ.

    Thậm chí có những bức hình Vương Vũ Hinh chụp chung với cả gia đình Hoàng Cảnh Du.

    Thời gian sau đó, mọi thứ như không có gì xảy ra, nhưng thông tin về việc Cảnh Du và Vũ Hinh chia tay cũng không có. Mãi cho đến cuối tháng 2/2018, mọi chuyện mới bắt đầu dậy sóng. Đầu tiên là Hoàng Cảnh Du xuất hiện với lớp khẩu trang đen, nhưng không dấu được những vết cào trên khuôn mặt.

    Tiếp đến là Vương Vũ Hinh đăng tải hình ảnh cánh tay chi chít vết bầm và khuôn mặt sưng tím.

    Khi các fan đều bán tính bán nghi về chuyện bạo hành, và tin rằng Vương Vũ Hình chỉ bị di ứng bầm tím, thì bắt đầu có sự lộ diện của người thứ 3, đó chính là Trương Nghệ Thượng.

    Trương Nghệ Thượng sinh năm 1996 này đã từng là nữ chính trong phim "Thiết đạo phi hổ" của Thành Long và tham gia những bộ phim như "Ma thổi đèn: Tinh tuyệt cổ thành", phim điện ảnh "A Tu La" nhưng không gây được tiếng vang lớn.

    Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng được cho là quen biết nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Vì em anh nguyện yêu cả thế giới.

    Những hình ảnh thân mật của Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng tại phim trường.

    Trương Nghệ Thượng còn từng nhân lúc Vương Vũ Hinh không có nhà, nghênh ngang tự chụp trong nhà của cô.

    Vương Vũ Hinh bày tỏ sự phẫn nộ khi Trương Nghệ Thượng đến nhà mình selfie.

    Tiếp đó, một tài khoản blogger bất ngờ lên tiếng tố Hoàng Cảnh Du ngoại tình với Trương Nghệ Thượng, mắng nam diễn viên có lỗi với Vương Vũ Hinh, người đã hi sinh rất nhiều vì anh. 

    Blogger lên án Hoàng Cảnh Du phụ bạc vợ cũ, ngoại tình và "lấy tình đổi vai".

    Blogger tiết lộ thêm, ngày tổ chức đám tang cho bà Hoàng Cảnh Du, Vương Vũ Hinh đã lo liệu mọi thứ, trong khi đó nam diễn viên không về mà ra ngoài ngủ với cô gái khác.

    Khi nhận được sự an ủi của cư dân mạng, Vương Vũ Hinh đã cảm ơn và cho biết Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng đã sống chung với nhau hơn nửa năm và cô đã hoàn thành thủ tục ly hôn với Hoàng Cảnh Du.

    Sau những lùm xùm khiến dân tình tranh cãi, phía Hoàng Cảnh Du đã chính thức lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc trên, cho rằng người tung tin đã phỉ báng , sỉ nhục, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến nam diễn viên "Cố Hải". Ngoài ra, Hoàng Cảnh Du cho biết anh và Vương Vũ Hinh đã chia tay trong hòa bình, trong thời gian bên nhau chưa bao giờ xảy ra việc bạo hành hay sử dụng vũ lực. 

    Trong khi phía Hoàng Cảnh Du chỉ đưa ra 1 lời phủ nhận và chưa có động thái phản bác mãnh liệt, thì blogger tiếp tục đưa ra giấy đăng ký kết hôn được cho là của hai người. Thông tin trên tờ giấy cho biết, cả hai đã kết hôn ngày 25/3/2016, tức cách đây 2 năm rưỡi.

    Tờ giấy đăng ký kết hôn ghi rõ thông tin của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh.

    Phía Hoàng Cảnh Du sau đó lựa chọn sự im lặng và không đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

    "Ban đầu tôi không tin anh ta đã có vợ, lại còn đánh đập, có mối quan hệ với người thứ ba, nhưng bây giờ sự việc càng ngày càng sáng tỏ. Tôi khinh", "Bộ mặt thật của anh ta càng ngày càng bị bại lộ", "Trong làng giải trí, không đưa ra được câu trả lời nghĩa là ngấm ngầm thừa nhận", "Bây giờ thật giả lẫn lộn, nhỡ đâu tờ giấy kia chỉ là sản phẩm của photoshop thì sao?",... là những bình luận của netizen xứ Trung về vụ việc. 

    Sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du lại không hề đi xuống sau scandal.

    Mặc dù dính scandal gây xôn xao làng giải trí một thời nhưng sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Cảnh Du không những không tan biến mà anh lại càng nổi tiếng hơn. Lý do  là bởi Hoàng Cảnh Du luôn được ưu ái với vai nam chính, trong đó phải kể tới hai tác phẩm lớn là Điệp Vụ Biển Đỏ và Hành Động Phá Băng. Sau đó, Hoàng Cảnh Du còn 3 lần được gọi tên, đóng cặp với những nữ minh tinh như Ngô Cẩn Ngôn trong Thanh Xuân Sáng Thế Kỉ, Mã Tư Thuần trong Từng Có Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Định Chế Tình Yêu Cao Cấp.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-canh-du-bao-hanh-vo-cu-dan-tieu-tam-ve-nha-nhung-su-nghiep-van-thuan-buom-xuoi-gio-a322179.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan