+Aa-
    Zalo

    Hoàng Đức bất ngờ khi được gọi đá SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL Sự góp mặt của Hoàng Đức cùng với Tiến Linh, Hùng Dũng sẽ tăng đáng kể sức mạnh của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

    Cùng với Hùng Dũng và Tiến Linh, Hoàng Đức là một trong 3 tuyển thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung cho đội U23 Việt Nam làm nhiệm vụ tại SEA Games 31.

    hoang duc bat ngo khi duoc goi da sea games 31 01
    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

    Ở kỳ đại hội 3 năm trước trên đất Philippines, Hoàng Đức là một trong những nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam trong hành trình giành chiếc HCV.

    Cầu thủ sinh năm 1998 hiện cũng là một trong những tiền vệ sáng giá nhất ở đội tuyển quốc gia. Do đó, sự góp mặt của Hoàng Đức cùng với Tiến Linh, Hùng Dũng sẽ tăng đáng kể sức mạnh của U23 Việt Nam.

    Cầu thủ thuộc biến chế CLB Viettel cho biết bản thân rất bất ngờ khi được triệu tập. "Tôi ngủ dậy, tình cờ đọc báo thì mới biết mình là một trong ba cầu thủ quá tuổi được gọi lên U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31", Hoàng Đức chia sẻ.

    Quả bóng vàng Việt Nam 2021 đặt quyết tâm: "Tôi sẽ tập trung hết sức, trau dồi thể lực, cải thiện hơn nữa về sức mạnh và cố gắng phấn đấu cùng toàn đội. Tôi mong muốn sang tháng tới khi giải bắt đầu thì toàn đội đoàn kết và giành được HCV SEA Games".

    Đánh giá về các đối thủ ở SEA Games 31, Hoàng Đức cho rằng các đội đến giải năm nay đều rất mạnh, đồng thời thừa nhận có áp lực dù được thi đấu trên sân nhà.

    "Giải đấu trên sân nhà thì áp lực song hành với động lực. Chúng ta hướng tới việc bảo vệ tấm huy chương vàng với sự cổ vũ từ khán giả nhà. Hy vọng toàn đội U23 Việt Nam sẽ có sự đồng lòng hướng tới mục tiêu chung. Bản thân tôi sẽ cố gắng cải thiện thể lực, sức mạnh để thi đấu tốt hơn ở kỳ SEA Games lần này", Hoàng Đức cho hay.

    Hoàng Đức vừa cùng CLB Viettel giành chiến thắng đậm 5-0 ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2022. Ở trận này, Hoàng Đức chơi hay và đóng góp 2 kiến tạo. Đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ 24 tuổi được đeo băng đội trưởng. Đó là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

    Dự kiến, Hoàng Đức sẽ cùng Hùng Dũng và Tiến Linh lên tập trung cùng U23 Việt Nam vào ngày 14/4 để chuẩn bị cho SEA Games 31.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-duc-bat-ngo-khi-duoc-goi-da-sea-games-31-a533970.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan