+Aa-
    Zalo

    Hoàng Đức khỏi COVID-19, sẵn sàng trở lại tuyển Việt Nam

    ĐS&PL Với việc 3 lần xét nghiệm âm với SARS-CoV-2 bằng phương pháp PCR, Hoàng Đức được chứng nhận khỏi COVID-19 và đủ điều kiện lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

    Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19 sau khi hoàn thành cách ly theo quy định của địa phương. Trước đó, cầu thủ quê Hải Dương đã khỏi bệnh cách đây hơn 5 ngày nhưng vẫn phải cách ly và chờ kết quả xét nghiệm cuối cùng.

    nong hoang duc khoi covid 19 hoi quan cung doi tuyen viet nam tu ngay mai dspl
    Nguyễn Hoàng Đức khỏi COVID-19.

    Chia sẻ tình hình của mình với Bongdaplus, Hoàng Đức cho biết: "Sức khoẻ của tôi lúc này vẫn ổn. Tôi vẫn ăn ngủ bình thường nên không có vấn đề gì. Tôi sẽ lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 17/1".

    Trong những ngày qua, Hoàng Đức vẫn chăm chỉ thực hiện những bài tập như hít đất, tập cơ bụng và chạy bền trên máy chạy để tránh thể lực bị giảm sút trong những ngày nghỉ tập. Sự có mặt của Hoàng Đức ở đội tuyển Việt Nam vào lúc này được đánh giá là vô cùng quan trọng, nhất là khi đoàn quân áo đỏ đã không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh trong đợt này.

    Riêng Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa có thông tin về việc liệu có kịp tập trung cùng đồng đội để sang Australia đá vòng loại World Cup 2022 không.

    Nguyễn Hoàng Đức sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào sáng mai (17/1). Sau đó, 21h ngày 21/1, tuyển Việt Nam sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài, nối chuyến tại Tân Sơn Nhất và dự kiến có mặt ở Melbourne (Australia) lúc 9h ngày 22/1 (giờ địa phương). Tổng thời gian của hành trình bay kéo dài khoảng 12 tiếng.

    Tuyển Việt Nam hội quân tập luyện từ ngày 13/1 và đã chia nhau thành từng nhóm đi làm thị thực nhập cảnh sang Australia. Đây là công việc cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để tránh những phát sinh không đáng có lúc có mặt ở quốc gia này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-duc-khoi-covid-19-san-sang-tro-lai-tuyen-viet-nam-a525927.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan