+Aa-
    Zalo

    Hoàng Đức tái nhiễm COVID-19, lỡ trận gặp Oman, Nhật Bản

    ĐS&PL Nguyễn Hoàng Đức không thể góp mặt trong trận đấu với Oman. Tiền vệ này đã bình phục chấn thương, nhưng anh lại mắc COVID-19.

    Trước hai trận gặp Oman và Nhật Bản, HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, khi Quả bóng vàng 2021 tái mắc COVID-19, sau khi tiến hành xét nghiệm PCR.

    Theo đó, Hoàng Đức không thể góp mặt trong hai trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    hoang duc chan thuong tuyen viet nam them 3 ca mac covid 19 dspl
    Hoàng Đức lần thứ 2 mắc COVID-19 trong vòng 2 tháng. 

    Trước đó, Hoàng Đức cũng từng mắc COVID-19 trước khi đội tuyển Việt Nam thi đấu các trận gặp đội tuyển Australia và đội tuyển Trung Quốc hồi đầu năm nay. 

    Trong đợt tập trung này, Hoàng Đức gặp vấn đề ở đầu gối và phải tập riêng những buổi đầu. Sau đó, tiền vệ này trở lại với giáo án bình thường. Đến ngày 21/3, Hoàng Đức vẫn tập thể lực cùng toàn đội nhưng sang đến hôm 22/3, anh đã phải xin nghỉ vì lý do sức khỏe.

    Với việc Hoàng Đức vắng mặt, đội tuyển Việt Nam đã có đến 8 cầu thủ mắc COVID-19 trong những ngày gần đây nhưng chỉ có 1 người khỏi bệnh và đủ điều kiện ra sân ngày mai. HLV Park Hang Seo chỉ còn đúng 23 người đảm bảo khả năng thi đấu với đội tuyển Oman. Hiện tại chưa rõ ông Park có bổ sung thêm cầu thủ nào hay không. 

    Tại buổi họp báo trước trận đấu với đội tuyển Oman vừa được tổ chức trưa nay 23/3, HLV Park Hang Seo băn khoăn: “Tình hình tuyển Việt Nam hiện không tốt vì chấn thương và các ca mắc COVID-19. Điều này gây ảnh hưởng tới sức mạnh của đội tuyển.

    Chúng ta dự tính tập trung trước khoảng 10-12 ngày. Tuy nhiên, do dịch bệnh, có câu lạc bộ phải đấu bù nên cầu thủ lên muộn.

    Tình hình này khiến đội gặp nhiều vấn đề. Sau 7 trận thua, chúng ta đã có chiến thắng đầu tiên ở lần đầu dự vòng loại ba World Cup. Chúng ta còn 2 trận với Oman và Nhật bản. Chúng tôi sẽ nỗ lực dù chưa biết kết quả sẽ thế nào".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-duc-tai-nhiem-covid-19-lo-tran-gap-oman-nhat-ban-a532024.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan