+Aa-
    Zalo

    Hoàng gia Anh lên tiếng về tin đồn Công nương Meghan Markle muốn chạy đua Tổng thống Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cung điện Kensington lên tiếng phủ nhận thông tin Công nương Meghan Markle có tham vọng chạy đua Tổng thống Mỹ trong nhiệm kỳ tiếp theo.

    Cung điện Kensington lên tiếng phủ nhận thông tin Công nương Meghan Markle có tham vọng chạy đua Tổng thống Mỹ trong nhiệm kỳ tiếp theo.

    Công nương Merkle sẽ không chạy đua Tổng thống Mỹ. Ảnh: Getty

    "Cuộc trò chuyện mà nguồn tin mô tả với báo giới là hư cấu", đại diện cung điện trả lời truyền thông.

    Vào đầu tuần này, Daily Mail đưa tin rằng sau khi tuyên bố đính hôn với Hoàng tử Anh Harry, nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã chia sẻ với một cộng sự của mình về hy vọng chạy đua Tổng thống Mỹ. Nguồn tin cho biết: "Công nương Meghan khá rõ ràng về việc muốn trở thành Tổng thống".

    Trước đó, vào năm 2015, Công nương Markle từng tiết lộ với Piers Morgan, người dẫn chương trình Good Morning Britain rằng: “Khi còn bé, tôi muốn trở thành một vị tổng thống hoặc biên tập viên tin tức như anh”, trang Harper’s Bazaar trích dẫn.

    Được biết, Công nương xứ Sussex đang có kế hoạch trở thành công dân Vương quốc Anh, nhưng quá trình này được cho là sẽ mất khoảng 3 năm. Trong khi chờ đợi, vợ của Hoàng tử Harry vẫn là công dân Mỹ. Vì vậy, trong khi cô về mặt nguyên tắc, Công nương Markle vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu để trở thành Tổng thống Mỹ nhưng trở ngại lớn nhất là vai trò thành viên hoàng gia Anh.

    "Bây giờ, Công nương đã trở thành một thành viên của gia đình hoàng gia nên cần phải trung lập chính trị", cựu Thư ký Báo chí Hoàng gia Dickie Arbiter nói với The Guardian.

    Việc giữ thái độ trung lập về chính trị sẽ giúp cân bằng sự ổn định giữa các đảng trong nước, tránh những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng tới hình ảnh của hoàng gia.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Harper’s Bazaar)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-gia-anh-len-tieng-ve-tin-don-cong-nuong-meghan-markle-muon-chay-dua-tong-thong-my-a230750.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Hoàng gia Anh kiếm tiền từ đâu?

    Hoàng gia Anh kiếm tiền từ đâu?

    Hầu hết mọi người đều kiếm tiền từ công việc hàng ngày của họ, nhưng Hoàng gia Anh không giống với đa số vì Nữ hoàng Elizabeth II cùng gia đình có nhiều nguồn thu nhập.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoàng gia Anh kiếm tiền từ đâu?

    Hoàng gia Anh kiếm tiền từ đâu?

    Hầu hết mọi người đều kiếm tiền từ công việc hàng ngày của họ, nhưng Hoàng gia Anh không giống với đa số vì Nữ hoàng Elizabeth II cùng gia đình có nhiều nguồn thu nhập.