+Aa-
    Zalo

    Hoàng gia Anh tuyên bố giữ kín kết quả đều tra về Công nương Meghan

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả điều tra cáo buộc của các nhân viên cho rằng Công nương Meghan có hành vi bắt nạt khi còn ở trong Hoàng gia Anh sẽ được giữ kín theo quy định bảo mật.

    Theo một báo cáo độc lập được công bố hồi tháng 3/2021, Công nương Meghan từng bị tố đã đuổi 2 trợ lý cá nhân và nhiều lần xúc phạm các nhân viên khác trong các sự kiện khác nhau. Vào thời điểm đó, Điện Buckingham nói rằng bất kỳ thay đổi nào trong chính sách hoặc thủ tục được đề xuất, được thực hiện bởi một công ty pháp lý độc lập, sẽ được công bố.

    Nguồn tin cấp cao của hoàng gia Anh hôm 29/6 cho biết kết quả điều tra đã được thông báo cho tất cả người tham gia hợp tác, trong đó có nhân viên hiện tại và cựu nhân viên. Tuy nhiên, nguồn tin từ chối cho biết liệu Công nương Meghan có nằm trong số những người này hay không. Trước đó, luật sư của cô đã bác bỏ các cáo buộc này. 

    cong nuong meghan
    Công nương Meghan Markle. Ảnh: PA 

    Nguồn tin chia sẻ: "Các vấn đề nhân sự liên quan đến các cá nhân là riêng tư và những cá nhân tham gia cuộc điều tra đã đảm bảo sự riêng tư này và do đó có quyền giữ bí mật liên quan đến các cuộc thảo luận.Khuyến nghị đã được đưa vào các chính sách và quy trình phù hợp, và những quy định cùng chính sách liên quan đã được thay đổi".

    Tuyên bố cho biết cung điện không có nghĩa vụ nào bởi cuộc điều tra được tài trợ trong nội bộ chứ không phải qua tiền công.

    Việc từ chối công khai chi tiết kết quả báo cáo được cho là một nỗ lực để tránh làm leo thang căng thẳng giữa vợ chồng Công tước xứ Sussex với các thành viên còn lại của Hoàng gia Anh, đặc biệt sau cuộc đoàn tụ gần đây khi vợ chồng Hoàng tử Harry bay tới Anh tham dự Đại lễ Bachh kim kỷ niệm 70 năm tại vị của Nữ hoàng Elizabeth II.

    Một nguồn tin hoàng gia cho biết cặp đôi hiện đã độc lập về tài chính, nhận xét đây là một "tin vui đối với họ". Các báo cáo về tài khoản của Thái tử Charles cho thấy số tiền ông chi trả cho các hoạt động của 2 con trai là Hoàng tử  William và Harry, cùng với các chi phí đầu tư khác, đã giảm 1,2 triệu bảng Anh trong 2 năm, sau khi vợ chồng Hoàng tử Harry rời Hoàng gia Anh.

    Số tiền này đã giảm từ 5,6 triệu bảng trong giai đoạn 2019-2020, khi gia đình Sussexes vẫn còn ở Vương quốc Anh, xuống còn 4,38 triệu bảng sau khi Thãi tử Charles không còn chi trả các khoản tiền cho họ nữa.

    Minh Hạnh (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-gia-anh-tuyen-bo-giu-kin-ket-qua-deu-tra-ve-cong-nuong-meghan-a542689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan