+Aa-
    Zalo

    Con bị véo tai, phụ huynh xông vào trường dọa giết giáo viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi con trai bị cô giáo véo tai vì không làm bài tập về nhà, ông Hòa đã đến trường chửi bới, la hét, dọa... giết nữ giáo viên.

    Sau khi con trai bị cô giáo véo tai vì không làm bài tập về nhà, ông Hòa đã đến trường chửi bới, la hét, dọa... giết nữ giáo viên.

    Trưa ngày 23/11, khi trường THCS Yên Thọ (xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) tan tiết 4, chuẩn bị vào tiết 5 thì bất ngờ ông Lê Viết Hòa (thôn Cự Thịnh, xã Yên Thọ) - phụ huynh của một học sinh đang học lớp 7C, bất ngờ chạy vào sân trường chửi bới, la hét, tìm cô giáo đã đánh con ông.

    Ông Nguyễn Văn Sáng, Hiệu trưởng trường THCS Yên Thọ xác nhận sự việc trên và cho biết: “Khi thấy ông này sặc sụa mùi rượu và mất kiểm soát bản thân nên nhà trường đã điện báo cho công an xã lên giải quyết. Chiều cùng ngày, mẹ của học sinh đã tới trường xin lỗi nhà trường và cho biết do ông Hòa say rượu không làm chủ được bản thân nên mới làm thế”.

    Trường THCS Yên Thọ - nơi ông Hòa đã xông vào gây rối. Ảnh: báo Dân trí

    Khi được hỏi về lý do đến trường gây rối, ông Hòa cho biết trong giờ Tin học ngày 22/11, em L.V.H. học sinh lớp 7C (là con ông Hòa) không chịu làm bài tập nên cô giáo có nhắc nhở và xách tai em H.

    “Có thể em H. đã kể lại cho bố nghe nên mới có việc bố vào trường làm loạn"- ông Sáng cho biết thêm.

    Mới đây không lâu, ông Nguyễn Hữu Hiền (35 tuổi, trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An) cũng táo tợn xông vào trường đánh học sinh và hiệu trưởng trường Tiểu học xã Đỉnh Sơn.
    Theo đó, vào giờ ra chơi ngày 19/10, em Trần Văn Quân và em Đạt, học sinh lớp 4A, trường Tiểu học Đỉnh Sơn có trêu chọc, xô đẩy nhau dẫn đến xây xước trên cơ thể.

    Trong lúc nhà trường gọi phụ huynh 2 em lên giải quyết thì ông Nguyễn Hữu Hiền (bố em Đạt) đã lao vào tát và đấm đá em Quân. Mẹ Quân cũng bị người đàn ông đi cùng ông Hiền (tên Diệu) lao tới đấm đá, dọa giết.

    Phát hiện sự việc, thầy Nam - Phó hiệu trưởng và thầy Trần Văn Phú - Hiệu trưởng nhà trường chạy đến căn ngăn cũng liền bị ông Hiền đánh đập, dù công an xã đã có mặt để giải quyết.

    Hậu quả, thầy Phú bị rách miệng khâu 5 mũi; 2 mẹ con chị Xuân được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn chăm sóc, điều trị. Chị Xuân cho biết mình chỉ bị thương nhẹ, còn Quân bị thâm tím ở mặt, trong mắt tụ máu.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-bi-veo-tai-phu-huynh-xong-vao-truong-doa-giet-giao-vien-a210610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan