+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống của người đàn ông 92 tuổi có 97 vợ, 185 con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi hầu hết trong chúng ta đều luôn cố gắng tìm một nửa kia để sống đến cuối đời thì có một người đàn ông lớn tuổi ở Nigeria có thể sống với 97 người vợ.

    (ĐSPL) - Khi hầu hết trong chúng ta đều luôn cố gắng để tìm một nửa kia để sống đến cuối đời, có một người đàn ông lớn tuổi ở Nigeria lại có thể sống hạnh phúc với 97 người vợ.

    Mohammed Bello Abubakar, 92 tuổi đến từ thị trấn Bida, tiểu bang Niger, đã kết hôn với hơn 100 phụ nữ trong suốt cuộc đời mình và ông gọi đó chính là một nhiệm vụ mà "thần linh" giao phó.

    Abubakar đã là cha của tất cả 185 trẻ em của 107 bà vợ. Đến nay, ông Abubakar đã ly hôn với 10 người vợ và vẫn còn 97 người là vợ của ông.


    Abubakar – một người theo đạo Hồi đang là một chủ đề nổi bật trên các phương tiện truyền thông trong nhiều năm qua. Năm nay ông đã trở lại và trở thành tâm điểm chú ý sau khi có tờ báo đưa một thông tin mơ hồ về cái chết của ông.

    "Thân mến! Tôi rất mạnh khỏe và hào sảng", ông đã đính chính trên tờ Vanguard của Nigeria. “Đó là một tin đồn vô căn cứ và có thể nói nó giống như công việc của những người gièm pha về tôi bởi vì họ ghen tị với những gì mà Thiên Chúa đã làm và những gì Ngài vẫn đang làm cho tôi.

    Những gì tôi đang làm là vô cùng thiêng liêng. Đó là một nhiệm vụ cao cả và tôi sẽ tiếp tục làm nó cho đến cuối đời", ông nói thêm.

    Abubakar đang bị nhiều giáo sĩ Hồi giáo chỉ trích vi phạm quy tắc tôn giáo. Đạo hồi cho phép một người đàn ông có thể lấy tối đa 4 vợ nhưng người đó phải có đủ điều kiện để chăm sóc tốt cho những người phụ nữ của mình và đối xử công bằng về tình cảm với họ. Ngay cả luật dân sự ở Nigeria, cũng không chấp nhận chế độ đa thê.

    Vượt quá giới hạn của mình, ông Abubakar vẫn sống với 97 người vợ mặc dù không có công việc và thu nhập ổn định. Hiện, Abubakar sống với tất cả những người vợ và con cái của mình trong một khu chung cư duy nhất.

    Ngôi nhà của người đàn ông có 97 bà vợ.

    Để biện minh cho lối sống của mình, ông nói rằng: "Kinh Koran không đặt bất kỳ một giới hạn nào cho bạn…”.

    Năm 2008, một tòa án ra lệnh Nigeria Abubakar ly dị 82 trong số 86 bà vợ của mình và chỉ được giữ lại 4 người bên mình trong vòng 48 giờ hoặc rời khỏi tiểu bang, nhưng ông đã từ chối. Khi hết hạn tối hậu thư, Abubakar đã từ chối ly dị bất kỳ người vợ của mình.

    Vào thời điểm đó, ông nói với BBC rằng điều khiến ông có thể đối phó với các mối quan hệ hôn nhân này đó là nhờ vào sự giúp đỡ của Thiên Chúa.

    "Một người đàn ông bình thường khi sống cùng với 10 bà vợ chắc chắn sẽ không thể, nhưng sức mạnh của tôi được trao bởi thánh Allah. Đó là lý do tại sao tôi có thể kiểm soát cuộc sống với 86 bà vợ", ông nói.

    Ông tuyên bố, những người vợ của ông đã tự tìm đến ông vì họ biết ông có thể chữa bệnh. Nhiều người trong số họ thậm chí còn trẻ hơn cả một số đứa con của ông. "Tôi có quá nhiều vợ ư? Tôi chỉ có 97 bà vợ thôi mà", ông nói. "Tôi vẫn sẽ tiếp tục kết hôn, đến khi nào tôi còn sống.”

    Ông thậm chí còn tuyên bố những người phản đối lối sống của mình phạm tội báng bổ khi làm như vậy. "Tôi chỉ muốn nói cho những người đang cố gắng chống lại việc tôi có nhiều vợ hãy dừng lại vì những người này đang chống lại Thiên Chúa, người sáng tạo ra họ."

    HOÀNG HÀ(Theo news)

    Xem thêm video:

    [mecloud]HtAITXdlmc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-nguoi-dan-ong-92-tuoi-co-97-vo-185-con-a166939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan