+Aa-
    Zalo

    Hoàng Hà tiết lộ về cảnh hôn với Alvin Lu trong "Em và Trịnh"

    • DSPL
    ĐS&PL Với kinh nghiệm 7 năm làm nghề, nữ diễn viên Hoàng Hà trăn trở làm sao để xây dựng một nhân vật Dao Ánh của riêng mình trong phim Em và Trịnh. Cô chia sẻ khi đọc thư tay của nhạc sĩ và Ánh, cô cảm giác như đang đọc tin nhắn của người yêu ở xa gửi tới.

    Ngay khi teaser trailer đầu tiên của phim Em và Trịnh ra mắt vào năm 2021, nhiều khán giả đã vô cùng ấn tượng với hình ảnh nhân vật Dao Ánh với đôi mắt to và mái tóc dài đen nhánh bay trong gió xuất hiện sau cánh cửa trong tà áo dài khiến Trịnh Công Sơn phải ngỡ ngàng. 

    hoang ha tiet lo ve canh hon voi alvin lu trong em va trinh5
    Diễn viên trẻ Hoàng Hà vào vai Dao Ánh trong phim Em và Trịnh. 

    Có thể thấy, mặc dù bộ phim Em và Trịnh vướng phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng diễn xuất của Hoàng Hà – cô gái có đôi mắt biết nói, nụ cười bừng sáng màn ảnh nhỏ thì thuyết phục hầu hết người xem. Không thể phủ nhận những “nàng thơ” của Phan Gia Nhật Linh đều như được “đo ni đóng giày” cho vai diễn, có biểu cảm và sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt.  

    hoang ha tiet lo ve canh hon voi alvin lu trong em va trinh6
    Cô nhận được nhiều lời khen khi tham gia dự án phim. 

    Hoàng Hà sinh ra trong một gia đình cơ bản, trong nhà không có ai theo đuổi nghệ thuật. Cô theo học tiếng Hàn Quốc tại Đại học Thăng Long để đảm bảo sự an tâm về nghề nghiệp cho bố mẹ. Song học hết năm nhất đại học, Hoàng Hà vẫn có cảm giác là mình đam mê một điều gì khác, muốn đi một con đường khác. Quyết định không theo học chuyên nghiệp về diễn xuất, song cô gắn bó với Gặp gỡ mùa thu suốt 3 năm để học hỏi, trau dồi diễn xuất.

    Chia sẻ với báo Dân Việt về cơ duyên đến với bộ phim Em và Trịnh, diễn viên trẻ Hoàng Hà cho biết: "Đây là dự án có quy mô casting rộng rãi trên toàn quốc, chia thành nhiều đợt. Tôi nhớ mình đã gửi hồ sơ đúng đợt cuối cùng vào tháng 1/2020.

    Đến tháng 3 cùng năm khi tôi đi Huế để quay MV ca nhạc, tôi có tình cờ gặp đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Hình như anh Linh cùng ê-kíp lúc ấy đang đi khảo sát bối cảnh quay phim. Tôi cũng khá "ngại" không dám nói ngay mình đã nộp hồ sơ casting với anh (cười). Tôi quyết định đợi cho tới khi Em và Trịnh có buổi casting ở Hà Nội.

    Tuy nhiên, do dịch COVID-19 nên buổi casting bị hủy, tôi đã chủ động bay vào TP. HCM để tiếp tục tìm kiếm cơ hội và rốt cuộc, những mong mỏi của mình cũng đã thành hiện thực khi được trở thành một phần của Em và Trịnh".

    hoang ha tiet lo ve canh hon voi alvin lu trong em va trinh4
    Hoàng Hà gây ấn tượng với đôi mắt biết nói, nụ cười rạng rỡ. 

    Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng chia sẻ, thử thách lớn nhất của anh khi casting vai Dao Ánh là phải tìm được một nữ diễn viên thể hiện được sự hồn nhiên ở tuổi 14 cho đến khi trở thành một thiếu nữ 21 tuổi. Hơn thế, cô phải sở hữu một vẻ đẹp đằm thắm không quá nổi bật nhưng lại khiến người xem càng ngắm càng yêu.

    Hoàng Hà cho biết về việc chuẩn bị cho vai diễn: “Tư liệu về cô Dao Ánh ở trên mạng Internet không có nhiều, vì bản thân cô Ánh ở ngoài đời là một người rất kín đáo. Gia đình em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là cô Trịnh Vĩnh Trinh và chú Trực (chồng cô Trinh) cũng chia sẻ rằng, ngoài đời, cô Dao Ánh là người kín đáo vô cùng.
     
    Thế nên tôi không thể tìm được bất cứ thông tin nào trên mạng về cô ngoài hai từ khóa: yêu kiều và kín đáo. Bởi vậy, tôi phải tự mày mò, hình dung về hình ảnh thiếu nữ ngày xưa như thế nào? Và điều quan trọng nhất là mình phải thực sự quan sát, cảm nhận bằng trái tim và sự tinh tế để hóa thân vào cô Dao Ánh".
     
    hoang ha tiet lo ve canh hon voi alvin lu trong em va trinh1
    Hoàng Hà và Avin Lu trong phim Em và Trịnh.

    Với kinh nghiệm 7 năm làm nghề, Hoàng Hà trăn trở làm sao để xây dựng một nhân vật Dao Ánh của riêng mình. Nữ diễn viên chia sẻ khi đọc thư tay của nhạc sĩ và Ánh, cô cảm giác như đang đọc tin nhắn của người yêu ở xa gửi tới.

    Hay như cảnh hôn với Avin Lu, Hoàng Hà chia sẻ với báo Lao Động cho biết, cô đã tâm sự với bạn diễn rất lâu để hiểu nhau, lấy chất liệu để diễn những phân đoạn cao trào tình cảm. Cả Hoàng Hà và Avin Lu đều thấy cảnh hôn là một trong những phân đoạn khó nhất. Cả hai đã phải tìm cách để nụ hôn diễn ra chân thật nhất, tự nhiên nhất.

    hoang ha tiet lo ve canh hon voi alvin lu trong em va trinh21
    Cảnh tình cảm của cặp đôi được truyền tải một cách tự nhiên. 

    Truyền tải tình yêu nồng cháy, đong đầy qua hàng trăm bức thư, Hoàng Hà khẳng định: "Chúng tôi không diễn, mà đang sống một cuộc đời khác".

    Khi Em và Trịnh công chiếu, bên cạnh Bùi Lan Hương, vai Dao Ánh của Hoàng Hà nhận nhiều lời khen cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. 
     
    Bích Thảo(T/h)
     
    Ảnh: NSX 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-ha-tiet-lo-ve-canh-hon-voi-alvin-lu-trong-em-va-trinh-a541945.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan