+Aa-
    Zalo

    Hoàng hậu trẻ “nghiện khỏa thân” để khỏa lấp thiếu thốn chăn gối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có đời sống chăn gối lạnh nhạt, hoàng hậu trẻ tuổi này tự bao giờ đã sa đà vào sở thích khỏa thân quái đản.

    (ĐSPL) - Có đời sống chăn gối lạnh nhạt, hoàng hậu trẻ tuổi này tự bao giờ đã sa đà vào sở thích khỏa thân quái đản.

    Đó là bà hoàng hậu cuối cùng của triều đại phong kiến Trung Quốc mang tên Uyển Dung. Bà đã kết hôn cùng vua Phổ Nghi vào năm 1922 khi cả hai chỉ mới tròn 17 tuổi.

    Ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng hậu Uyển Dung đã được biết đến là cô gái với vẻ đẹp đoan trang, thanh tú cùng tài cầm kỳ thi họa. Bà từng theo học trường giáo hội Mỹ nên người phụ nữ trẻ này sớm được tiếp thu nền giáo dục, văn hóa phương Tây. Chính bởi thế, Uyển Dung rất am hiểu tiếng Anh và văn hóa nhạc Jazz đang rất được ưa chuộng thời bấy giờ.

    Kết hôn và lên ngôi hoàng hậu ở tuổi 17, dù là người phụ nữ rất có nhan sắc và tài năng nhưng cuộc sống của Uyển Dung lại là một câu chuyện rất buồn. Lý do là bởi, chồng bà - vị hoàng đế cuối cùng của triều đại phong kiến Trung Hoa là một người yếu sinh lý. Bởi ngay từ năm Phổ Nghi 10 tuổi, ông đã mắc phải chứng bất lực do quá mải mê gần gũi với những cung tần, mĩ nữ trong cung. Vì thế, trong đời sống chăn gối của Phổ Nghi và Uyển Dung gặp trục trặc thường xuyên.

    Hoàng hậu trẻ “nghiện khỏa thân” để khỏa lấp thiếu thốn chăn gối

    Phổ Nghi và Uyển Dung. (Ảnh: Internet)

    Chính vì chuyện chăn gối vợ chồng lạnh nhạt nên cuộc đời của Uyển Dung là một chuỗi những ngày tháng đầy sa ngã và gây nên nhiều bi kịch đáng tiếc. Theo những tài liệu ghi chép được, để hoàng hậu trẻ tuổi này quên đi những ấm ức trong đời sống chăn gối lạnh nhạt, Uyển Dung đã sa đà vào sở thích khỏa thân.

    Theo đó, hoàng hậu rất thích được hầu hạ khi tắm. Những lúc ấy, bà thường để cho tất cả thị nữ thay nhau tắm rửa cho mình như 1 đứa trẻ. Thời gian tắm của bà cũng rất lâu. Điều đáng nói là bà không bao giờ mặc quần áo ngay sau khi tắm xong. Cứ thế, bà khỏa thân hồi lâu mặc kệ ánh mắt nhìn của các thị nữ.

    Chẳng những nghiện khỏa thân thật lâu trong khi tắm, hoàng hậu đáng thương này còn duy trì thói quen này khỏa thân khi đi ngủ. Đêm đến, trong cung vắng người, bà chỉ để lại những thị nữ quen thuộc. Sau đó, bà đưa ra khá nhiều đòi hỏi chăm sóc đời sống cá nhân.

    Hoàng hậu trẻ “nghiện khỏa thân” để khỏa lấp thiếu thốn chăn gối

    Bị ghẻ lạnh chăn gối từ chồng, Uyển Dung cứ dần sa đà vào tình trạng nghiện khỏa thân và có những sở thích quái đản (Ảnh: Internet)

    Cứ thế, vì bị ghẻ lạnh chăn gối từ chồng, Uyển Dung dần sa đà vào tình trạng nghiện khỏa thân và có những sở thích quái đản, kỳ lạ. Người hoàng hậu này cuối cùng của Trung Quốc còn sa đà vào nghiện thuốc phiện rồi qua lại với người đàn ông khác đến mức mang bầu rồi sinh con. Nhưng theo nhiều tài liệu lịch sử thì con của bà đã bị chính chồng bà – vua Phổ Nghi vứt vào lò lửa thiêu chết.

    Cuộc đời Uyển Dung kết thúc trong đau thương và hiu quạnh khi bà chỉ tròn 40 tuổi. Được biết, người ta tìm thấy thi thể người hoàng hậu xinh đẹp này bên một con mương lạnh lẽo...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hau-tre-nghien-khoa-than-de-khoa-lap-thieu-thon-chan-goi-a54394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan