+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn cảnh 2 học sinh ở Nghệ An đi xe máy vào cua tốc độ nhanh, thoát chết trước đầu xe tải

    (ĐS&PL) - 2 học sinh ở Nghệ An đi trên xe máy vào cua với tốc độ cao rồi ngã trước đầu xe tải. May mắn, tài xế xe tải đã phanh kịp nên 2 em thoát chết trong gang tấc.

    Theo báo Vietnamnet, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 học sinh đi xe máy vào cua, phía ngược chiều đường có xe tải màu xanh đi tới. Do vào cua với tốc độ nhanh nên em học sinh điều khiển xe máy đã không làm chủ tốc độ, té ngã và trượt dài nhiều mét trên đường. Rất may tài xế xe tải đã phanh kịp thời nên 2 học sinh trên may mắn thoát chết.

    untitledvideomadewithclipchamp9601.mp4

    Đoạn clip đã lan truyền nhanh trên mạng xã hội, khiến nhiều người thót tim. Phần lớn mọi người đều tán dương pha xử lý của tài xế xe tải trước vụ tai nạn, và chê trách cách đi xe máy của 2 nam sinh. Một số người còn gửi lời nhắn nhủ tới các bậc phụ huynh nên cẩn thận khi giao các loại xe đạp điện, xe máy cho con em của mình tham gia giao thông.

    hoang hon canh 2 hoc sinh o nghe an di xe may vao cua toc do nhanh thoat chet truoc dau xe tai
    Hoảng hồn cảnh 2 học sinh ở Nghệ An đi xe máy vào cua tốc độ nhanh, thoát chết trước đầu xe tải

    XEM THÊM: Điều tra xử lý nghiêm vụ nhóm học sinh ở Trà Vinh đánh nam sinh lớp 10 bất tỉnh, phải đi cấp cứu

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, ông Nguyễn Đình Quyền, Chủ tịch UBND xã Minh Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, cho biết vụ việc xảy ra vào trưa 6/1, trên quốc lộ 7B, đoạn qua xóm Văn Quang, xã Minh Sơn.

    "Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã, rất may hai em học sinh không việc gì. Hai học sinh này cũng không phải người trên địa bàn xã chúng tôi", ông Quyền nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-canh-2-hoc-sinh-o-nghe-an-di-xe-may-vao-cua-toc-do-nhanh-thoat-chet-truoc-dau-xe-tai-a606806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan