+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn cảnh tài xế buông 2 tay, cắm mặt vào điện thoại dù đang "chạy như bay" trên đường cao tốc

    • DSPL
    ĐS&PL Không những chạy với tốc độ cao, tài xế xe buýt còn thản nhiên buông 2 tay sử dụng điện thoại, đặt tính mạng của hành khách trong tình trạng nguy hiểm.

    Không những chạy với tốc độ cao, tài xế xe buýt còn thản nhiên buông 2 tay sử dụng điện thoại, đặt tính mạng của hành khách trong tình trạng nguy hiểm.

    [presscloud]12690[/presscloud]

    Hôm 4/10, một video chia sẻ trên nhóm We are Malaysians cho thấy cảnh một tài xế xe buýt mải mê bấm điện thoại di động bằng cả hai tay trong khi đang lái với vận tốc rất nhanh trên đường cao tốc. Trời lúc ấy còn có mưa.

    Theo bài đăng, đây là chiếc xe buýt thuộc hãng Perak Transit với biển số AKP 9738. Một hành khách trên xe đã quay lại hành động không thể chấp nhận này của tài xế.

    Đoạn video đã khiến cư dân mạng vô cùng sửng sốt. Đa phần mọi người đều tỏ ra tức giận, đồng thời lên án hành động của tài xế vì đặt tính mạng của hành khách trong tình trạng nguy hiểm. Một số người bình luận:

    - “Thật không thể chấp nhận việc tài xế có thái độ lơ là như vậy khi ông ta đang nắm giữ tính mạng của hàng chục người”.

    - “Tài xế này quá liều lĩnh và coi thường luật pháp. Ông ta đáng bị phạt thật nặng".

    “Không hiểu chuyện gì xảy ra sau đó nhưng nhìn video tôi đã cảm thấy rùng mình rồi”….

    Một số người khác còn phê phán cả người quay video vì cho rằng lẽ ra người này nên nhắc nhở tài xế chú tâm hơn vào việc lái xe chứ không phải chỉ ngồi quay video như vậy.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-canh-tai-xe-buong-2-tay-cam-mat-vao-dien-thoai-du-dang-chay-nhu-bay-tren-duong-cao-toc-a295927.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan