+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn chứng kiến cảnh bé trai gặp tai nạn khi đi thang cuốn

    ĐS&PL Bé trai thò đầu vào khoảng trống giữa thang cuốn và bức tường gần đó để lấy đồ trang trí, không may bị mắc kẹt.

    Sự việc xảy ra vào hôm 24/6 vừa qua tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Từ đoạn video ghi lại sự việc, có thể thấy cậu bé mặc áo màu cam đang đứng trên thang cuốn cùng chị gái mặc áo phông màu trắng.

    Trong lúc đang di chuyển lên trên, bé trai thò đầu vào khoảng trống giữa thang cuốn và bước tường gần đó để lấy đồ trang trí. Khi thang cuốn càng đi lên cao, khoảng trống ngày càng hẹp lại, cuối cùng khiến phần đầu của cậu bé bị kẹt lại.

    Lúc đầu, người chị tưởng em trai nghịch ngợm nên đánh vào mông cậu bé để cảnh cáo. Rất nhanh sau đó, cô nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề nên lập tức dùng tay đỡ người em trai lên.

    cau-be-gap-tai-nan-nguy-hiem-do-nghich-ngom-khi-di-thang-cuon---infonet.mp4

    Phát hiện ra sự việc, một người đàn ông nhanh chóng chạy đến bấm nút dừng thang cuốn và trợ giúp đưa cậu bé ra khỏi chỗ mắc kẹt nhưng không được. Tiếp nhận tin báo, các nhân viên cứu hỏa nhanh chóng được điều động tới hiện trường.

    Lực lượng cứu hỏa đã dùng dụng cụ phá bỏ một phần tường để giải cứu bé trai. Ngay sau đó, cậu bé được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện kiểm tra và điều trị, rất may không bị thương nặng.

    Liên quan đến tai nạn thang cuốn, trước đó, bé trai Sajan Daheriya (7 tuổi, ở Ấn Độ) không may bị trượt chân và ngã khi đang đi trên thang cùng mẹ, khiến tay trái của cậu bị mắc kẹt. Các nhân viên cứu hộ phải sử dụng mọi biện pháp để đưa tay của Sajan ra ngoài.

    Cậu bé đã được đưa đến một bệnh viện gần hiện trường xảy ra vụ việc. Các bác sĩ cho biết cậu vẫn giữ được cánh tay của mình. “Đây là một trường hợp lắp đặt thang cuốn cẩu thả và đã gây nên hậu quả nghiêm trọng. Rất may là cậu bé vẫn an toàn”, cảnh sát Rakesh Chaturvedi cho biết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-chung-kien-canh-be-trai-gap-tai-nan-khi-di-thang-cuon-a543088.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan