+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn chứng kiến nam thanh niên gieo mình từ cầu vượt xuống đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hàng trăm công nhân phát hoảng khi chứng kiến thanh niên gieo mình từ cầu vượt xuống đất. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30’ chiều 7/11.

    (ĐSPL) - Hàng trăm công nhân phát hoảng khi chứng kiến thanh niên gieo mình từ cầu vượt xuống đất. Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30’ chiều 7/11.

    Sáng nay 8/11 báo Kiến Thức dẫn tin từ khoa cấp cứu bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, hiện bệnh viện vẫn đang ra sức cứu chữa cho nam thanh niên bước đầu xác định là Kh.N.S (25 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai) bị đa chấn thương nặng, tính mạng nguy kịch vì gieo mình xuống cầu vượt trên QL1A.

    Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, chiều 7/11, hàng trăm công nhân của công ty Pou Yuen (quận Bình Tân, TPHCM) được phen hốt hoảng khi một nam thanh niên la hét thất thanh rồi trèo lên cầu vượt, gieo mình xuống đất.

    Cầu vượt nơi nam thanh niên nhảy xuống đất. (Ảnh: Dân Trí)

    Thời điểm thanh niên này rơi xuống dưới cũng chính là lúc hàng ngàn công nhân của công ty Pou Yuen tại khu vực gần đó vừa tan ca, hàng trăm công nhân đã bị một phen hoảng loạn khi chứng kiến sự việc.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, một số người dân đã kịp thời có mặt và hỗ trợ đưa thanh niên này vào Bệnh viện Quốc Ánh gần đó cấp cứu. Sau khi sơ cứu, nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Công an phường Tân Tạo và Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

     [mecloud]f9quVY1yix[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-chung-kien-nam-thanh-nien-gieo-minh-tu-cau-vuot-xuong-dat-a118576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.