+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn nhìn người đàn ông say rượu rơi từ tầng 2 tòa nhà xuống nóc ô tô

    ĐS&PL Người đàn ông rơi từ tầng 2 tòa nhà xuống nhưng may mắn không bị thương nặng nhờ ngã trúng nóc ô tô.

    Sự việc khiến ai nấy hoảng hồn xảy ra tại thành phố Thai Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) vào ngày 16/11 vừa qua. Đoạn video được đăng tải cho thấy người đàn ông bất ngờ ngã từ tầng 2 tòa nhà xuống nóc một chiếc xe jeep đang đậu trên vỉa hè.

    Cú ngã khiến người đàn ông nằm lặng một lúc vì đau đớn, sau đó từ từ bò dậy và nhảy từ nóc ô tô xuống đất. Thông tin về sự việc, sở Cảnh sát thành phố Thai Châu cho biết người đàn ông đã uống rượu trước khi xảy ra tai nạn, dẫn đến mất kiểm soát và bị ngã khỏi tầng 2 của tòa nhà.

    hoang-hon-nhin-nguoi-dan-ong-say-ruou-roi-tu-tang-2-xuong-noc-o-to.mp4

    Rất may, người đàn ông không bị thương nặng do ngã trúng nóc ô tô thay vì nền đường. Sau tai nạn bất ngờ, người đàn ông đã thương lượng với chủ nhân của chiếc xe jeep để thống nhất chuyện bồi thường.

    Trước đó, hồi năm 2018, người dân ở thành phố Hành Thủy (tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc) được phen thót tim khi tận mắt chứng kiến một người đàn ông leo lên cột điện cao thế và đi lại trên dây điện như người nhện.

    Vào thời điểm được phát hiện, người đàn ông đã đứng trên đường dây cao thế và liên tục di chuyển trên đó giống như diễn xiếc mạo hiểm. Tất cả mọi người đều không rõ người đàn ông leo lên bằng cách nào và vì sao anh ta đi lại trên dây điện mà không hề hấn gì.

    Nhận thấy người đàn ông đang trong tình cảnh nguy hiểm, người dân lập tức gọi cứu hỏa và cảnh sát. Sau khi đến hiện trường, lực lượng cứu hỏa nhanh chóng dùng những biện pháp nghiệp vụ để cứu người đàn ông trước khi anh ta có thêm những hành động dại dột, gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Sau khi được đưa xuống mặt đất an toàn, người đàn ông được đưa thẳng tới sở cảnh sát thành phố. Theo kết luận điều tra sơ bộ của cảnh sát, anh ta đã uống quá nhiều rượu và say đến nỗi mất nhận thức nên mới liều mạng làm điều ai thấy cũng hoảng sợ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-nhin-nguoi-dan-ong-say-ruou-roi-tu-tang-2-toa-nha-xuong-noc-o-to-a557958.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan