+Aa-
    Zalo

    Hoảng hồn phát hiện nam thanh niên treo cổ trong bụi cây

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện chiếc xe máy để trong bụi rậm, người dân tò mò đến xem thì hoảng hốt khi phát hiện một thi thể nam thanh niên treo lơ lửng trên cây.

    Phát hiện chiếc xe máy để trong bụi rậm, người dân tò mò đến xem thì hoảng hốt khi phát hiện một thi thể nam thanh niên treo lơ lửng trên cây.

    Sáng 2/11, một số công nhân trong một công trình xây dựng trên đường số 10 (KP Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, TP Hồ Chí Minh) phát hiện chiếc xe gắn máy mang BKS 54X2-7964 dựng trong bụi rậm cuối đường nên tò mò đến xem.

    Tại đây họ hoảng hốt truy hô khi phát hiện bên trong lùm cây cạnh chiếc xe máy là một thi thể treo lơ lửng và lập tức trình báo công an.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân từ trong bụi rậm ra đường chính. Ảnh: báo VTC News

    Nhận tin báo, công an phường cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an quận 9 có mặt, phong toả hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Đến trưa cùng ngày, sau khi khám nghiệm hoàn tất, lực lượng chức năng phải lội nước, băng sình đưa thi thể nạn nhân ra ngoài rồi chuyển về bệnh viện để khám nghiệm pháp y.

    Nhà chức trách bước đầu xác định nạn nhân tên P. (29 tuổi, ngụ quận 9). Một số người cho hay, buổi tối hôm trước mọi người phát hiện anh P. chạy xe máy vào lùm cây giăng võng ngủ, sáng hôm sau thì phát hiện vụ việc trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-nam-thanh-nien-treo-co-trong-bui-cay-a207752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan